G7 eða MX1000
G7 eða MX1000
Er að spá í að endurnýja músina og stendur valið á milli:
MX1000
og
G7
En þetta er ekki svona einfalt. Ég er að spá í að endurnýja lyklaborðið líka og vantar uppástungur að nýju lyklaborði.
Sem sagt, er réttlætanlegur verðmunur á þessum músum og hvaða lyklaborð ætti ég að fá mér.
MX1000
og
G7
En þetta er ekki svona einfalt. Ég er að spá í að endurnýja lyklaborðið líka og vantar uppástungur að nýju lyklaborði.
Sem sagt, er réttlætanlegur verðmunur á þessum músum og hvaða lyklaborð ætti ég að fá mér.
Razer Copperhead
Afhverju ætti ég að velja hana frekar heldur en t.d G7 ?
Hún er ódýrari, en... ?
Afhverju. Viltu gefa mér einhverjar ástæður fyrir því að fá mér Razer Copperhead ?
Í sambandi við lyklaborð, hvernig lýst ykkur á þetta hérna?
Afhverju ætti ég að velja hana frekar heldur en t.d G7 ?
Hún er ódýrari, en... ?
Afhverju. Viltu gefa mér einhverjar ástæður fyrir því að fá mér Razer Copperhead ?
Í sambandi við lyklaborð, hvernig lýst ykkur á þetta hérna?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hmm
ef að þú ert að pæla í leikja spilun þá skaltu ekki fá þér mx 1000
og vegna þess að það var einhver sem spurði afhverju...
hún er alltof þung og alltof.... eitthvað (tjahh að mér fannst sein)
ég er sjálfur með mx 518 og að mínu mati er þetta með allra bestu músum sem ég hef prufað (hef reyndar ekki prufað G7 EN hef prufað mx1000)
EDIT !!!
ath var reyndar núna að sjá að G7 er þráðlaus einsog mx 1000....
hmm
ef að þú ert að fara í leiki.. þá mæli ég með mx 518 músinni... G5 er eflaust mjög góð en hvort hún er 2000 kr betri (mx 518 á 4.750, G5 á 6.750 hjá @) það get ég ekki sagt... (tjahh ef hún er það þá má húnv era alveg helvíti góð)
EN fyrir ykkur hina sem hafið verið að spila leiki með þráðlausum músum og viljið meina að ég sé bara að rugla með að vera á móti því..... það má vel vera að þið hafið rétt fyriri ykkur... en allavega er mín skoðun sú að .ráðlausar mýs eru bara ekki að virka jafn vel í leiki... (EN í alla aðra almenna tölvu notkun þá mundi ég velja þráðlausa fram yfir "skottið")
ef að þú ert að pæla í leikja spilun þá skaltu ekki fá þér mx 1000
og vegna þess að það var einhver sem spurði afhverju...
hún er alltof þung og alltof.... eitthvað (tjahh að mér fannst sein)
ég er sjálfur með mx 518 og að mínu mati er þetta með allra bestu músum sem ég hef prufað (hef reyndar ekki prufað G7 EN hef prufað mx1000)
EDIT !!!
ath var reyndar núna að sjá að G7 er þráðlaus einsog mx 1000....
hmm
ef að þú ert að fara í leiki.. þá mæli ég með mx 518 músinni... G5 er eflaust mjög góð en hvort hún er 2000 kr betri (mx 518 á 4.750, G5 á 6.750 hjá @) það get ég ekki sagt... (tjahh ef hún er það þá má húnv era alveg helvíti góð)
EN fyrir ykkur hina sem hafið verið að spila leiki með þráðlausum músum og viljið meina að ég sé bara að rugla með að vera á móti því..... það má vel vera að þið hafið rétt fyriri ykkur... en allavega er mín skoðun sú að .ráðlausar mýs eru bara ekki að virka jafn vel í leiki... (EN í alla aðra almenna tölvu notkun þá mundi ég velja þráðlausa fram yfir "skottið")
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
-
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Með lyklaborð þá mæli ég með þessu: Microsoft Comfor Curve
Einfalt þægilegt og ódýrt, 2.200kr....
...í búðinni minni að sjálfsögðu
Ég hef persónulega ekki heyrt nógu góða hluti um hvorki MX1000 né G5 eða G7 svo ég er ekki að selja þær í augnablikinu, ef menn eru ekki að leita sér að þráðlausu sérstaklega þá held ég að MX-518 sé bara málið. Ég held að engin hafi verið svikinn með þá músina. Og þar sem hún kostar bara 4.500kr er hún góður díll líka.
Hér geturðu séð verðlista Kísildals: http://www.kisildalur.is/verdlisti.php
Einfalt þægilegt og ódýrt, 2.200kr....
...í búðinni minni að sjálfsögðu

Ég hef persónulega ekki heyrt nógu góða hluti um hvorki MX1000 né G5 eða G7 svo ég er ekki að selja þær í augnablikinu, ef menn eru ekki að leita sér að þráðlausu sérstaklega þá held ég að MX-518 sé bara málið. Ég held að engin hafi verið svikinn með þá músina. Og þar sem hún kostar bara 4.500kr er hún góður díll líka.
Hér geturðu séð verðlista Kísildals: http://www.kisildalur.is/verdlisti.php
- Viðhengi
-
- comfortCurve.jpg (76.36 KiB) Skoðað 930 sinnum
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla 
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal