NTLDR is Missing
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
NTLDR is Missing
Góðan dag. Þegar ég ræsi tölvunna mína kemur allt sem á að koma = allt tengt BIOS. En svo þegar það á að koma windows glugginn. Þá kemur í staðinn upp í hægra horni.
NTLDR is missing
Press Ctrl alt delet to restart
Þetta hefur komið fyrir áður hjá mér. Þá fór ég með hana á verkstæði. Þeir sögðu mér að þetta væri eitthvað tengt vinnsluminninu. Að það væri einhver jumper sem þeir færðu til eða töku úr og settu aftur á sinn stað. Allavega núna ætla ég að spyrja ykkur hvað þetta er.
Hvað á ég að gera.
Ég er með Asus av8 deluxe og Super talent minni ddr 400.
Ég vona að þetta sé skiljanlegt og að þið finnið lausn á vandamáli mínu.
Þakka öll svör.
Ragnar Jóhannesson
NTLDR is missing
Press Ctrl alt delet to restart
Þetta hefur komið fyrir áður hjá mér. Þá fór ég með hana á verkstæði. Þeir sögðu mér að þetta væri eitthvað tengt vinnsluminninu. Að það væri einhver jumper sem þeir færðu til eða töku úr og settu aftur á sinn stað. Allavega núna ætla ég að spyrja ykkur hvað þetta er.
Hvað á ég að gera.
Ég er með Asus av8 deluxe og Super talent minni ddr 400.
Ég vona að þetta sé skiljanlegt og að þið finnið lausn á vandamáli mínu.
Þakka öll svör.
Ragnar Jóhannesson
Kom þetta eftir að þú settir harða disk í vélina eða bara uppúr þurru?
Ef að þú varst að breyta uppröðun eða bæta við hörðum disk þá gæti þessi villa komið afþví að þú ert að reyna að boot'a upp af nýja disknum/öðrum disk en hægt er að boota upp af.
Ef að þetta gerðist uppúr þurru gæti verið að NTLDR hafi corrupt'ast/horfið eða álíka. Þá er lítið mál að ná honum af Windows geisladisknum.
Endilega segðu okkur hvort þú telur vera meinið og ég get leiðbeint þér frekar.
Ef að þú varst að breyta uppröðun eða bæta við hörðum disk þá gæti þessi villa komið afþví að þú ert að reyna að boot'a upp af nýja disknum/öðrum disk en hægt er að boota upp af.
Ef að þetta gerðist uppúr þurru gæti verið að NTLDR hafi corrupt'ast/horfið eða álíka. Þá er lítið mál að ná honum af Windows geisladisknum.
Endilega segðu okkur hvort þú telur vera meinið og ég get leiðbeint þér frekar.
-
-
Ég skal prófa að taka 1 kubb úr og prófa. En Mezzup sagði að það væri hægt að nálgast NTLDR á windows disknum. En galinn er að ég á ekki windows disk
. Er þá bara ekki málið að Format því hvort sem er er tölvan mín alveg í hassi.
Allavega ég prófa minniskubbanna fyrst. Skrifa svo póst um hvernig það fór.
Og ef það virkar ekki þá prófa ég að Format OK ?.

-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
- Staða: Ótengdur
Bara ein spurning, hvernig ætlarðu að formatta og setja vélina upp afturRagnar skrifaði:Ég skal prófa að taka 1 kubb úr og prófa. En Mezzup sagði að það væri hægt að nálgast NTLDR á windows disknum. En galinn er að ég á ekki windows disk. Er þá bara ekki málið að Format því hvort sem er er tölvan mín alveg í hassi.
ef þú hefur ekki stýrikerfisdisk

-
Bara ein spurning, hvernig ætlarðu að formatta og setja vélina upp aftur
Ég sjálfur á bara disk til að breyta frá windows 98 í xp
. En ég þekki æika fólk sem á diska og svo eru náttúrulega tölvuverslanir hér á Selfossi. það reddast en ekki fyrr en eftir páska því það er allt LOKAÐ.
Já og ég prófaði að taka Minniskubbana úr. Tók fyrst úr kubbinn sem er nær örgjafanum. Það kom það sama ntldr is missing þá setti ég hann aftur í og tók hinn úr. Þá gerðist ekkert. Jú tölvan fór í gang og var bara með læti. Allar viftur á fullt og bara VHURRRRRRRR engin píp eða nitt svoleiðis bara allt í botn. þá setti ég kubinn aftur í og þá kom svona val um eitthvað.
F1 for manual settup
F2 for automatic Bios setting
ég gerð f2 í von að þetta lagaðist en nei það gerði það ekki.

Ég sjálfur á bara disk til að breyta frá windows 98 í xp

Já og ég prófaði að taka Minniskubbana úr. Tók fyrst úr kubbinn sem er nær örgjafanum. Það kom það sama ntldr is missing þá setti ég hann aftur í og tók hinn úr. Þá gerðist ekkert. Jú tölvan fór í gang og var bara með læti. Allar viftur á fullt og bara VHURRRRRRRR engin píp eða nitt svoleiðis bara allt í botn. þá setti ég kubinn aftur í og þá kom svona val um eitthvað.
F1 for manual settup
F2 for automatic Bios setting
ég gerð f2 í von að þetta lagaðist en nei það gerði það ekki.
-
- spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
prófaðu að setja einhvern stýrikerfisdisk eða bara einhvern disk sem er hægt að boota af í geisadrifið og settu cdrom fremst í bootorder.
svo þegar þú kevikir á tölvunni ætti að koma svona "press any key to boot from cd....." þá skaltu bara sleppa þvi að ýta á takka og bíða.
hefur virkað hjá mér
svo þegar þú kevikir á tölvunni ætti að koma svona "press any key to boot from cd....." þá skaltu bara sleppa þvi að ýta á takka og bíða.
hefur virkað hjá mér

P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
Þetta ætla ég að prófa. Og Yank Þakka þér fyrir þennan skemmtilega link.Mysingur skrifaði:prófaðu að setja einhvern stýrikerfisdisk eða bara einhvern disk sem er hægt að boota af í geisadrifið og settu cdrom fremst í bootorder.
hefur virkað hjá mér
Fyrst ætla ég að gera það sem Mysingur segir mér að prófa. Svo fer ég eftir þessum link hanns Yank.
-
- spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
þessi lausn verður reyndar nokkuð þreytandi til lengdar
væri alveg til í að fá lausn á þessu
ég er búinn að formatta tvisvar síðan þetta byrjaði hja mér en það gerir ekkert gagn... svo ef ég fer í recovery console og geri "copy H:\i386\ntldr F:\ntldr" þá þegar ég kveiki á tölvunni þá restartar hún sér alltaf rétt áður en windows loading screen ætti að koma

væri alveg til í að fá lausn á þessu
ég er búinn að formatta tvisvar síðan þetta byrjaði hja mér en það gerir ekkert gagn... svo ef ég fer í recovery console og geri "copy H:\i386\ntldr F:\ntldr" þá þegar ég kveiki á tölvunni þá restartar hún sér alltaf rétt áður en windows loading screen ætti að koma

P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
-
ég prófaði bæði eða nærstum bæið. Gerði það sem mysingur sagði mér að gera. Setti diskinn minn í = 98-xp og jú það koma press any key to start xp blah blah blah. Þá kom lika ntldr is missing blah blah blah.
Ég ætla bara að formata í þeirri von að þetta lagist.
Svo ef þetta gerist aftur sem ég vona ekki. Þá bara formata ég aftur
.
Ég ætla bara að formata í þeirri von að þetta lagist.
Svo ef þetta gerist aftur sem ég vona ekki. Þá bara formata ég aftur