Hæ hæ gott fólk ég ætla fá mér vatns- kælingu hjá task og svo er ég smá ringlaður á þessu en hérna er þetta http://www.task.is/?webID=1&p=153 amm þetta eru alt vatnskælingar control units pumps you name it .En vitið nokkuð hvað er betra kaup og svona.Kaupa sér bara zalman reserator sem er all in one. Eða að kaupa sér bara hlutina i kassan. En min spurning er. Fæ ég betra kælingu með innbygda vatnskælingu eða bara venjulegan Resorator.?? hvað er betra. þetta er reseratorinn frá zalman Zalman Reserator hljóðlaus vatnskæling
hmmm ekki fylla þennan þráð með eitthvað hey ég skildi þetta ekki og hey bla bla ég er að spyrja hvað er betra að hafa bara Zalman resorator eða bara innbygða kælingu (vatns-kælingu) með hverju fær mar betri kælingu með. en alveg alt gott en veit einhver hvort mær fær betri kælingu að vera með innbygda eða resorator
Ice master skrifaði:Hæ hæ gott fólk ég ætla fá mér vatns- kælingu hjá task og svo er ég smá ringlaður á þessu en hérna er þetta http://www.task.is/?webID=1&p=153 amm þetta eru alt vatnskælingar control units pumps you name it .En vitið nokkuð hvað er betra kaup og svona.Kaupa sér bara zalman reserator sem er all in one. Eða að kaupa sér bara hlutina i kassan. En min spurning er. Fæ ég betra kælingu með innbygda vatnskælingu eða bara venjulegan Resorator.?? hvað er betra. þetta er reseratorinn frá zalman Zalman Reserator hljóðlaus vatnskæling
Þú færð mun betri kælingu með waterchill heldur en zalman, zalman kælingin er hönnuð til að vera hljóðlát, ekki til að kæla vel... Ef þú ætlar að yfirklukka eitthvað t.d. mæli ég með Waterchill frekar en Zalman kælingunni
Fletch
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28) CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
Ég meina að ég er búin að hringja margoft í þá og það er ekki til, ég fór einusinni til þeirra og Þá voru 2 sínisett uppá hillu sem engum skrúfum og dót til að festa á móðurborð-ið.