Hringdu.is
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 259
- Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
- Staða: Ótengdur
Re: Hringdu.is
Heads up. Erum með viðhaldsvinnu vegna uppfærslu á netbúnaði í nótt milli 02-07, verða því einhverjar truflanir á netsambandi á því tímabili. Afsakið óþægindin!
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Hæhæ.
Eru þið sem eruð hjá Hringdu að lenda í veseni með rafræn skilríki? Ég vinn í vinnu þar sem ég þarf reglulega (stundum oft á dag) að skrá mig inn og skrifa undir hluti rafrænt en nánast í hvert einasta skipti hangir þetta í bið og stundum koma pin beiðnirnar seint (1-2 min seinna) eða bara aldrei. Getur þetta verið eitthvað með SIM kortið? Ég er búinn að útiloka forritið því það virkar allt eðlilegt hjá samstarfsfólki mínu, ég er sá eini hjá Hringdu.
Takk.
Eru þið sem eruð hjá Hringdu að lenda í veseni með rafræn skilríki? Ég vinn í vinnu þar sem ég þarf reglulega (stundum oft á dag) að skrá mig inn og skrifa undir hluti rafrænt en nánast í hvert einasta skipti hangir þetta í bið og stundum koma pin beiðnirnar seint (1-2 min seinna) eða bara aldrei. Getur þetta verið eitthvað með SIM kortið? Ég er búinn að útiloka forritið því það virkar allt eðlilegt hjá samstarfsfólki mínu, ég er sá eini hjá Hringdu.
Takk.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Já lendi stundum í vandamál með rafræn skilríki, fattaði samt ekki að tengja það við Hringdu endilega.ZiRiuS skrifaði:Hæhæ.
Takk.
-
- Ofur-Nörd
Rafræn skilríki nota SMS sendingar. Lendirðu í því að SMS séu lengi að sendast eða ef einhver sendir á þig að það taki langan tíma? Hefurðu tök á að prófa SIM kortið í öðrum síma?ZiRiuS skrifaði:Hæhæ.
Takk.
Nota sjálfur rafræn skilríki mjög mikið og hef ekki orðið neitt var við þetta.
Annars er ekkert mál að koma og fá nýtt SIM kort. Bara passa að taka skilríki með þér (vegabréf eða ökuskírteini á plasti) svo hægt sé að virkja rafrænu skilríkin aftur.
-
Ég hef ekki orðið var við það að aðrar SMS sendingar séu að klikka, allavega í SMS 2FA og svoleiðis kemur SMSið alltaf strax. Getur verið að þetta sé síminn minn miða við það?HringduEgill skrifaði:Rafræn skilríki nota SMS sendingar. Lendirðu í því að SMS séu lengi að sendast eða ef einhver sendir á þig að það taki langan tíma? Hefurðu tök á að prófa SIM kortið í öðrum síma?ZiRiuS skrifaði:Hæhæ.
Takk.
Annars er ekkert mál að koma og fá nýtt SIM kort. Bara passa að taka skilríki með þér (vegabréf eða ökuskírteini á plasti) svo hægt sé að virkja rafrænu skilríkin aftur.
Ég kannski mæti til ykkar til að fá nýtt kort, sakar allavega ekki að prófa.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Búinn að endurræsa?ZiRiuS skrifaði:Ég hef ekki orðið var við það að aðrar SMS sendingar séu að klikka, allavega í SMS 2FA og svoleiðis kemur SMSið alltaf strax. Getur verið að þetta sé síminn minn miða við það?HringduEgill skrifaði:Rafræn skilríki nota SMS sendingar. Lendirðu í því að SMS séu lengi að sendast eða ef einhver sendir á þig að það taki langan tíma? Hefurðu tök á að prófa SIM kortið í öðrum síma?ZiRiuS skrifaði:Hæhæ.
Takk.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Ofur-Nörd
Maður vill ekki útiloka neitt en prófum bara kortaskipti.ZiRiuS skrifaði:Ég hef ekki orðið var við það að aðrar SMS sendingar séu að klikka, allavega í SMS 2FA og svoleiðis kemur SMSið alltaf strax. Getur verið að þetta sé síminn minn miða við það?HringduEgill skrifaði:Rafræn skilríki nota SMS sendingar. Lendirðu í því að SMS séu lengi að sendast eða ef einhver sendir á þig að það taki langan tíma? Hefurðu tök á að prófa SIM kortið í öðrum síma?ZiRiuS skrifaði:Hæhæ.
Takk.
-
Ég endurræsi símann reglulega og þetta er búið að vera svona í allavega nokkra mánuði.Sallarólegur skrifaði:Búinn að endurræsa?
Er hjá Hringdu og þetta var að gera mig brjálaðan! Lausnin var svo frekar einföld: Símasambandið þar sem ég var með tölvuna var greinilega ekki upp á sitt besta, gat alveg talað í símann en merkið var greinilega of veikt fyrir rafrænu. Um leið og ég færði tölvuna í annað herbergi var þetta aldrei vandamál!
Ryzen 7 1800X - ASUS 1070ti - Corsair Vengeance 2x8 3000 - Asus Prime X370 Pro - Nanoxia Deep Silence Case
-
Hmm reyndar er sambandið ekkert það besta upp í vinnu, það gæti mögulega verið lausninn. Bara verst að ég hef lítið val um að færa mig í vinnunni.talkabout skrifaði:Er hjá Hringdu og þetta var að gera mig brjálaðan! Lausnin var svo frekar einföld: Símasambandið þar sem ég var með tölvuna var greinilega ekki upp á sitt besta, gat alveg talað í símann en merkið var greinilega of veikt fyrir rafrænu. Um leið og ég færði tölvuna í annað herbergi var þetta aldrei vandamál!
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 674
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Er einhver að finna fyrir bilun núna hjá Hringdu með netið heima fyrir
Custom desktop
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
ekkert að netinu hjá mérflottur skrifaði:Er einhver að finna fyrir bilun núna hjá Hringdu með netið heima fyrir
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!
-
- Ofur-Nörd
Engin bilun í gangi en sé að það er rafmagnsleysi í Úlfarsárdal sem hefur áhrif á sambönd í Grafarholti, mögulega það?flottur skrifaði:Er einhver að finna fyrir bilun núna hjá Hringdu með netið heima fyrir
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
skil ekki alveg afhverju, fékk email um nýtt póst en sé núna að þetta var póstað fyrir mánuði síðan
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!
-
- Ofur-Nörd
Haha já sé að ég er að svara gömlum pósti
-
- Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Mið 01. Júl 2020 18:48
Get ekki tengd símanúmerið mitt við Steam fæ aldrei SMS.
Hefur einhver lent í þessu?
Hefur einhver lent í þessu?
Er nokkuð bilun hjá Hringdu? Ég get ekki tengst neti í símanum.
Ryzen 5 5600x - Asus 3080 ROG Strix - Corsair Vengeance rgb pro 2x16gb 3600mhz - Asus TUF x570 plus (Wi-Fi) - Corsair iCue H150i rgb pro xt - Fractal Design Visio Blackout.
-
- Ofur-Nörd
Sæll. Sé ekki tilkynningu um neina bilun í farsímakerfum. Búinn að endurræsa símtækið? Getur annars sent mér skilaboð og ég skoða.OrvarZ skrifaði:Er nokkuð bilun hjá Hringdu? Ég get ekki tengst neti í símanum.
Sæll. já ég gerði það en internetið kom síðan inn rúmlega klukkutíma síðan. Gæti vel verið að síminn hafi verið eitthvað að stríða mér.HringduEgill skrifaði:Sæll. Sé ekki tilkynningu um neina bilun í farsímakerfum. Búinn að endurræsa símtækið? Getur annars sent mér skilaboð og ég skoða.OrvarZ skrifaði:Er nokkuð bilun hjá Hringdu? Ég get ekki tengst neti í símanum.
Ryzen 5 5600x - Asus 3080 ROG Strix - Corsair Vengeance rgb pro 2x16gb 3600mhz - Asus TUF x570 plus (Wi-Fi) - Corsair iCue H150i rgb pro xt - Fractal Design Visio Blackout.
-
- Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Fös 16. Okt 2020 23:36
Re: Hringdu.is , FVodafone , Síminn
þeir með bestu verðinn þeir nota línuna hjá símanum eða vodafone man ekki hvort, og hef aldrei dottið af netinu þegar ég keyfti hjá þeim í 2021
Eru einhverjir í vandræðum með gagnaveitu ljósið núna? Er alltaf að missa netið í nokkrar mín...
Já ég er með sama vesen síðustu 40 mínúturnar, er hjá Hringdu. Byrjaði á slaginu 21:30.fedora1 skrifaði:Eru einhverjir í vandræðum með gagnaveitu ljósið núna? Er alltaf að missa netið í nokkrar mín...
34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 2600 @4.0 - 32GB DDR4@3000 - ASRock B450M-Pro4 - VEGA56 (64 BIOS)
-
- Ofur-Nörd
Er ekki að sjá neitt poppa upp á radar hjá okkur. Getið sent mér kennitölu í skilaboðum og ég skoða.Dropi skrifaði:Já ég er með sama vesen síðustu 40 mínúturnar, er hjá Hringdu. Byrjaði á slaginu 21:30.fedora1 skrifaði:Eru einhverjir í vandræðum með gagnaveitu ljósið núna? Er alltaf að missa netið í nokkrar mín...
Ég tek þetta tilbaka, það var ekkert meira vesen og netkerfið innandyra er búið að stríða mér síðan þetta gerðist. Þetta var 100% ekki ykkur að kenna og bara tilviljun að notandinn á undan mér var í veseni á svipuðum tíma.HringduEgill skrifaði:Er ekki að sjá neitt poppa upp á radar hjá okkur. Getið sent mér kennitölu í skilaboðum og ég skoða.Dropi skrifaði:Já ég er með sama vesen síðustu 40 mínúturnar, er hjá Hringdu. Byrjaði á slaginu 21:30.fedora1 skrifaði:Eru einhverjir í vandræðum með gagnaveitu ljósið núna? Er alltaf að missa netið í nokkrar mín...
Edit: ég fer yfirleitt ekki strax í kvörtunargírinn en þegar ég sé að einhver annar var í sama veseni drógst ég að rangri niðurstöðu, vildi bara svo til að ég var að reyna að klára raid í wow classic og hausinn ekki alveg á réttum stað
Last edited by Dropi on Fim 23. Sep 2021 09:59, edited 1 time in total.
34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
-
- Ofur-Nörd
Allt í góðuDropi skrifaði:Ég tek þetta tilbaka, það var ekkert meira vesen og netkerfið innandyra er búið að stríða mér síðan þetta gerðist. Þetta var 100% ekki ykkur að kenna og bara tilviljun að notandinn á undan mér var í veseni á svipuðum tíma.HringduEgill skrifaði:Er ekki að sjá neitt poppa upp á radar hjá okkur. Getið sent mér kennitölu í skilaboðum og ég skoða.Dropi skrifaði:Já ég er með sama vesen síðustu 40 mínúturnar, er hjá Hringdu. Byrjaði á slaginu 21:30.fedora1 skrifaði:Eru einhverjir í vandræðum með gagnaveitu ljósið núna? Er alltaf að missa netið í nokkrar mín...
Edit: ég fer yfirleitt ekki strax í kvörtunargírinn en þegar ég sé að einhver annar var í sama veseni drógst ég að rangri niðurstöðu, vildi bara svo til að ég var að reyna að klára raid í wow classic og hausinn ekki alveg á réttum stað