Skál !!

Allt utan efnis
Svara
Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2455
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Skál !!

Póstur af HalistaX »

worghal skrifaði:
HalistaX skrifaði:
worghal skrifaði:ég drekk aðalega fyrir bragðið þótt svo maður drekki stundum út á áhrifin. en ég er meira fyrir bragðið af góðum bjór eða whiskey og lang skemmtilegast þegar maður kemst í eitthvað nýtt, eins og þessi sem ég drakk í gær, Brewdog Paradox Compass Box, 15% dökkur bjór sem er látin gerjast í whiskey tunnu. fáránlega góður og sterkur án þess að vera með eitthvað spíra bragð, sem er stór plús.
Spírabragðið og sterka bragðið sem er af Miller er eiginlega hin raunverulega ástæða fyrir því að ég drekk ekki :lol:
Held að þetta spíra bragð sé ímyndað xD það er varla bragð af miller :p
Mjeh, það var eitthvað ont bragð af Miller síðast er ég smakkaði hann. Svo virtist það vera að eftir því sem hann kólnaði því verra var það. Volgur var hann skít fínn.... ....eða var það öfugt?

Shiet, það þýðir ekkert að ræða við mig um svona lagað. Svo lang síðan og svo er ég svo gleyminn... :cry:
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Póstur af worghal »

HalistaX skrifaði:
worghal skrifaði:
HalistaX skrifaði:
worghal skrifaði:ég drekk aðalega fyrir bragðið þótt svo maður drekki stundum út á áhrifin. en ég er meira fyrir bragðið af góðum bjór eða whiskey og lang skemmtilegast þegar maður kemst í eitthvað nýtt, eins og þessi sem ég drakk í gær, Brewdog Paradox Compass Box, 15% dökkur bjór sem er látin gerjast í whiskey tunnu. fáránlega góður og sterkur án þess að vera með eitthvað spíra bragð, sem er stór plús.
Spírabragðið og sterka bragðið sem er af Miller er eiginlega hin raunverulega ástæða fyrir því að ég drekk ekki :lol:
Mjeh, það var eitthvað ont bragð af Miller síðast er ég smakkaði hann. Svo virtist það vera að eftir því sem hann kólnaði því verra var það. Volgur var hann skít fínn.... ....eða var það öfugt?

Shiet, það þýðir ekkert að ræða við mig um svona lagað. Svo lang síðan og svo er ég svo gleyminn... :cry:
það er soldið þannig að þegar þú tekur bjóra með hærri % og kælir þá, þá fer spíra bragðið að skína í gegn. en annar minnir mig að miller sé bragðbættur með eplum, kanski það bragðið sem þú varst að finna.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2455
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Póstur af HalistaX »

worghal skrifaði:
HalistaX skrifaði:
worghal skrifaði:
HalistaX skrifaði:

það er soldið þannig að þegar þú tekur bjóra með hærri % og kælir þá, þá fer spíra bragðið að skína í gegn. en annar minnir mig að miller sé bragðbættur með eplum, kanski það bragðið sem þú varst að finna.
Já, líklegast :P
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Ég vissi það !!!
http://www.pressan.is/frettir/lesafrett ... opunargafu

Nú þarf maður að bæta aðeins í bjórdrykkjuna. :happy
Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1463
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...

Póstur af vesi »

Skál bræður og Sistur

Mynd
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Skjámynd

ChopTheDoggie
Geek
Póstar: 840
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Póstur af ChopTheDoggie »

Skál! :fly :happy
Viðhengi
15521748421403685535952344930648.jpg
15521748421403685535952344930648.jpg (1.61 MiB) Skoðað 11599 sinnum
ASRock B550M Steel Legend | 2x8GB Aorus 3200Mhz | R5 3600 | RTX 2070 Super | Seasonic Focus+ Gold | Predator XB271HU

ColdIce
/dev/null
Póstar: 1374
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Staðsetning: 600

Póstur af ColdIce »

Skál frá Írlandi.
Viðhengi
21160A57-D224-4F2F-A557-BC3EC110B240.jpeg
21160A57-D224-4F2F-A557-BC3EC110B240.jpeg (2.4 MiB) Skoðað 10862 sinnum
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP

rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11

Póstur af rbe »

þú ert róni.

Mossi__
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49

Póstur af Mossi__ »

Bíddu, rbe.

Varstu ekki hættur á Vaktinni?

Bretti
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Fös 06. Maí 2016 18:32
Staðsetning: Kópavogur

Póstur af Bretti »

Slál og Gleðilegt Sumar.

Bretti
Græningi

Póstur af Bretti »

Skál vinir mínir.
Nenni ekki að kvarta -- jú kannski. Ég átti allan pakkann frá MS en svo hrundi tölvan og ég bjargaði mestu.
Asnaðist til að kaupa Windows yfir netið á rúmar 18 þúsund í fyrra. Þá var það Office pakkinn en ég á áttræðisaldri prófaði Liber Office.
Það gékk ekki nógu vel. Þá reyndi ég að kaupa Offoce í gegnum Aliexpress, já, en það gekk ekki að setja það upp.
Endaði á að ná í Offoce 2007 en fæ ekki íslensku þar frekar en aðrar uppfærslur.
Er nokkur sem lumar á lausn fyrir mig?

Bretti
Græningi

Póstur af Bretti »

Skál og drekkist þér vel vinur.

Bretti
Græningi

Póstur af Bretti »

Skál ég er að drepast úr svekkelsi núna. Fyrirgefið mér.
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 4081
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Póstur af appel »

Til hamingju með þjhoóghhaótáríðtðaðrdsadgginnn.....
*-*

Bretti
Græningi

Póstur af Bretti »

Hey, það er komin 17. júní !
Til hamingju. Nonni Sig. fæddist þennan dag.

Bretti
Græningi

Póstur af Bretti »

Skál ??
Fór að hugsa um hversvegna við segjum SKÁL en ekki GLAS.
Kínverjar drekka gjarnan bjór úr skálum.
Last edited by Bretti on Fös 09. Júl 2021 23:06, edited 1 time in total.
Skjámynd

Haraldur25
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Sun 08. Nóv 2015 15:00

Póstur af Haraldur25 »

Bretti skrifaði:Skál ??
Fór að hugsa um hversvegna við segjum SKÁL en ekki GLAS.
Kínverjar drekka gjarnan bjór úr skálum.

Mér skilst að sé sagt skál vegna þess á víkinga tímanum þegar vikingar drukku saman þá var skálað fast.

Það var gert til að sulla úr báðum glösunum yfir í hvort annað glas.

Þetta var gert til að koma í veg fyrir að einhver mundi eitra fyrir sér og auðvitað öskruðu skul eða skal :D

Minnir að þetta sé ástæðan en fullyrði það nú ekki.
Cosmos C700M--AMD 5900X--Asus Strix x570-E--6800XT Red Devil limited-- Seasonic Prime Platinum 1300W-- Samsung 840 SSD 126gb- Samsung NVME 980 pro 512gb-- Teamgroup NVME 1TB--G Skill 3200Mhz CL 14 2x8 GB- EKWB 360 AIO
Svara