HP 23" LCD
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
HP 23" LCD
Á einhver svona græju? Hann er asskoti svalur, sá hann á sýningu þar sem HL2 var spilaður í widescreen og það var bara nokkuð töff. Verðið á honum hefur lækkað eitthvað, 169.900kr fyrir þá sem hafa efni á þessu. 

-
Re: HP 23" LCD
Hvar sástu HL 2 á sýninguemmi skrifaði:Á einhver svona græju? Hann er asskoti svalur, sá hann á sýningu þar sem HL2 var spilaður í widescreen og það var bara nokkuð töff. Verðið á honum hefur lækkað eitthvað, 169.900kr fyrir þá sem hafa efni á þessu.

-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
vá þetta er geðveik græja
ég er með 17 neovo lcd mér finnst hann frábær en annars er þessi sexy

Last edited by Ice master on Fim 03. Feb 2005 06:35, edited 1 time in total.
ég er bannaður...takk GuðjónR
-
hahallur, skrítið finnst mér að þú skulir mæla með LCD skjáum þegar þú ert í 3dsMAX. Sjálfur stunda ég það forrit mikið og gæti ekki ímyndað mér að koma nálægt LCD skjáum í tengslum við grafíska vinnu yfir höfuð. Þá er það fyrsta lagi litavalið, öðru lagi upplausnin og í þriðja lagi tiftíðnin (hz). LCD skjáir hafa ekki náð að standa sig sambærilega þegar leitað er eftir gæðum í grafískri vinnu. So... what?
Það fer auðvitað eftir því hvernig LCD-skjá maður er að tala um. TN-skjáirnir sem eru þessi algengasta og ódýrasta tegundin eru til dæmis hörmulegir í alla myndvinnslu en það er alveg hægt að nota eins og PVA og IPS skjái (sérstaklega S-IPS).Ac|dBurn skrifaði:hahallur, skrítið finnst mér að þú skulir mæla með LCD skjáum þegar þú ert í 3dsMAX. Sjálfur stunda ég það forrit mikið og gæti ekki ímyndað mér að koma nálægt LCD skjáum í tengslum við grafíska vinnu yfir höfuð. Þá er það fyrsta lagi litavalið, öðru lagi upplausnin og í þriðja lagi tiftíðnin (hz). LCD skjáir hafa ekki náð að standa sig sambærilega þegar leitað er eftir gæðum í grafískri vinnu. So... what?
Svo er annar stór galli við þessa LCD-skjái að öllum stillingum á skjánum er breytt stafrænt og ef maður vill búa til profile fyrir skjáinn þá er maður í raun að tapa eins og 1-2 bitum af þessum 8 sem skjárinn býður upp á (og enn verra ef maður er með 6-bita skjá eins og flesta þessa TN-skjái).
Eizo og nokkur önnur fyrirtæki hafa reyndar komist nokkuð framhjá þessu með því að hafa 10-bita innri nákvæmni (eða jafnvel allt að 14 bita) þannig að þótt maður calibrate-i skjáinn á maður samt að geta haft 8 nothæfa bita og >16,7 milljón liti.
Annars eru góðir LCD-skjáir orðnir slatti góðir - tek sem dæmi Eizo CG-skjáina en þeir kosta líka sitt. Eiginlega ágætis þumalputta regla að ef maður á ekki allavega 150 þúsund kall til að spreða að þá sé betra að kaupa sér frekar CRT en LCD fyrir myndvinnslu.
Íslenskar gæsalappir eru „ og “ (99 og 66). Þær má framkalla með alt-0132 og alt-0147.
skipio skrifaði:Það fer auðvitað eftir því hvernig LCD-skjá maður er að tala um. TN-skjáirnir sem eru þessi algengasta og ódýrasta tegundin eru til dæmis hörmulegir í alla myndvinnslu en það er alveg hægt að nota eins og PVA og IPS skjái (sérstaklega S-IPS).Ac|dBurn skrifaði:hahallur, skrítið finnst mér að þú skulir mæla með LCD skjáum þegar þú ert í 3dsMAX. Sjálfur stunda ég það forrit mikið og gæti ekki ímyndað mér að koma nálægt LCD skjáum í tengslum við grafíska vinnu yfir höfuð. Þá er það fyrsta lagi litavalið, öðru lagi upplausnin og í þriðja lagi tiftíðnin (hz). LCD skjáir hafa ekki náð að standa sig sambærilega þegar leitað er eftir gæðum í grafískri vinnu. So... what?
Svo er annar stór galli við þessa LCD-skjái að öllum stillingum á skjánum er breytt stafrænt og ef maður vill búa til profile fyrir skjáinn þá er maður í raun að tapa eins og 1-2 bitum af þessum 8 sem skjárinn býður upp á (og enn verra ef maður er með 6-bita skjá eins og flesta þessa TN-skjái).
Eizo og nokkur önnur fyrirtæki hafa reyndar komist nokkuð framhjá þessu með því að hafa 10-bita innri nákvæmni (eða jafnvel allt að 14 bita) þannig að þótt maður calibrate-i skjáinn á maður samt að geta haft 8 nothæfa bita og >16,7 milljón liti.
Annars eru góðir LCD-skjáir orðnir slatti góðir - tek sem dæmi Eizo CG-skjáina en þeir kosta líka sitt. Eiginlega ágætis þumalputta regla að ef maður á ekki allavega 150 þúsund kall til að spreða að þá sé betra að kaupa sér frekar CRT en LCD fyrir myndvinnslu.
Ein Virt stofa her í bæ er að nota HP 2335 LCD og það virkar hjá þeim
(mestmegnis grafisk vinnsla )
Jújú, trúi því vel. Þetta er auðvitað S-IPS skjár og svo til sami skjárinn og 23" Apple skjárinn. Bara ekki eins flottur ...Woods skrifaði:Ein Virt stofa her í bæ er að nota HP 2335 LCD og það virkar hjá þeim
(mestmegnis grafisk vinnsla )
Íslenskar gæsalappir eru „ og “ (99 og 66). Þær má framkalla með alt-0132 og alt-0147.
Re: HP 23" LCD
emmi skrifaði:Á einhver svona græju? Hann er asskoti svalur, sá hann á sýningu þar sem HL2 var spilaður í widescreen og það var bara nokkuð töff. Verðið á honum hefur lækkað eitthvað, 169.900kr fyrir þá sem hafa efni á þessu.
http://www.hardforum.com/showthread.php?t=757963
-
Í raun skiptir þetta engu fyrir mig, ég er ekki model-ari og texture-ari á launum.Ac|dBurn skrifaði:hahallur, skrítið finnst mér að þú skulir mæla með LCD skjáum þegar þú ert í 3dsMAX. Sjálfur stunda ég það forrit mikið og gæti ekki ímyndað mér að koma nálægt LCD skjáum í tengslum við grafíska vinnu yfir höfuð. Þá er það fyrsta lagi litavalið, öðru lagi upplausnin og í þriðja lagi tiftíðnin (hz). LCD skjáir hafa ekki náð að standa sig sambærilega þegar leitað er eftir gæðum í grafískri vinnu. So... what?
"U get what u pay for"
ef þú kaupir dýran LCDskjá á hann ekkert að vera verri en CTR skár í Max.
Svo geturu keypt einhver "pro" ctr skjá fyrir Max, Maya og allt heilaklapið sem náttúrulega kostar sitt.
Annars eru menn að klippa myndir með Apple Cinema LCD skjá.
Ég var næstum búin að kaupa einn cinema 30" áður en mér var bennt á að það yrði að vera Mac X OS

Woods skrifaði:emmi skrifaði:Jæja, ég pantaði eitt stykki. Hann var víst uppseldur en kemur aftur á miðvikudaginn.
spurning að biða eftir DEll 24 LCD maby
http://www.extremetech.com/article2/0,1 ... 466,00.asp
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11