Sælir.
Er að velta fyrir mér hvað menn eru að nota í lúppurnar hjá sér.
Sjálfur hef ég verið með kopar lúppu fyrir 7700k og Vega 64 CF, og notaði til þess kranavatn og 10-20% af gömlum frostlegi. Og hef ekki orðið var við neina þörungamyndun eða útfellingar völdum tæringar. Hef ekki skipt um vatn í bráðum tvö ár. En er að fara stækka lúppuna og velti fyrir mér hvort ég hafi verið heppinn, eða hvort vatnsgæðin hafi verið betri í póstnúmeri 111 heldur en 109
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Virkaði ekki evans? Var svona mikil seigja í honum?
Það er svo fínt kranavatnið hérna í breiðholtinu að èg nota ekkert annað. Á tvær loopur. Óhreinindin eru kannski 40>TDS sbr eimað vatn 1-3. (Skali á uppleyst óhreinindi í vatni).
Annars selja kisildalur ekwb vökva
Last edited by jonsig on Fös 10. Júl 2020 09:11, edited 2 times in total.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Ég myndi ekki nota kranavatn. Ég hef notað Afjónað vatn / Distilled Water og hef keypt það í 5 lítra brúsa í næsta apóteki. Mæli með því. + það er ódýrt !
Is it aught or is it God ? No its just me who did a MOD
kunglao skrifaði:Ég myndi ekki nota kranavatn. Ég hef notað Afjónað vatn / Distilled Water og hef keypt það í 5 lítra brúsa í næsta apóteki. Mæli með því. + það er ódýrt !
nonesenze skrifaði:þegar þú eyðir svona miklu í kælingu, hvað færi þig til að spara í vökva? kranavatn really?
Ef ég læt eimað vatn eða jónað vatn, þá endist það ekkert svakalega lengi í því ástandi þegar vökvinn er kominn í loopuna þar sem vatn vill bæta við sig jónum aftur. Semsagt afjónað vatn er ætandi fyrir loopuna. Þar sem kranavatnið er nokkuð hreint annað en í útlöndum sem allir þessar horror sögur eiga uppruna sinn.
Ekkert vesen hjá mér síðustu 7ár sem ég man eftir, er með tvær vatnskældar tölvur.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]