Hva geislamús er best að spila fyrir leikir og nota Win
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1396
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Staða: Ótengdur
Hva geislamús er best að spila fyrir leikir og nota Win
jæja hva er góð geislamús hva á mar að fá sér spila mikið í leikjum helst logictech en hvering er mx 1000 ? Mínn geislamús dó í gærkveldi
fékk lánað gamla mús frá brósa !

-
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
Re: Hva geislamús er best að spila fyrir leikir og nota Win
Er ekki alltaf verið að minna þig á að vanda pósta?gutti skrifaði:jæja hva er góð geislamús hva á mar að fá sér spila mikið í leikjum helst logictech en hvering er mx 1000 ? Mínn geislamús dó í gærkveldifékk lánað gamla mús frá brósa !

Svara ekki manni sem nennir ekki að gera sig skiljanlegan

Intel P4 2.4GHz - 2x512mb DDR333 Elixir - Asus P4S533-X - 80gb WD Caviar - FX5200 128mb - 550w Antec Truepower PSU - MX700 - ViewSonic Viewmate
-
OK, ég skal taka eina róandi 
En við skulum samt halda umræðunni hérna:
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=6468

En við skulum samt halda umræðunni hérna:
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=6468
-
Þessi settning hefði komið betur út svona :gutti skrifaði:ég viðurkenna að ég er ekki góður í íslensku vegna að ég var með námserfilega í skólaÞannig mitt svar við þetta ykkur endilega velkomið að leiðrétta hjá mér ef ykkur skriftinn er lélegt hjá mér
ég viðurkenna að ég er ekki góður í íslensku vegna að ég var með námserfilega í skóla

Þannig mitt svar við þetta ykkur endilega velkomið að leiðrétta hjá mér ef ykkur skriftinn er lélegt hjá mér

-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Þetta hefði ekki breytt neinu.hahallur skrifaði:ég viðurkenna að ég er ekki góður í íslensku vegna að ég var með námserfilega í skóla![]()
Þannig mitt svar við þetta ykkur endilega velkomið að leiðrétta hjá mér ef ykkur skriftinn er lélegt hjá mér
Þetta hefði verið betra:
Ég er ekki góður í Íslensku afþví ég á mjög erfitt með að læra.