Daginn.
Er með 4x ónotaða (í Óopnuðum kössum) Danfoss Living connect ofnloka (z-wave).
Þessir virka með öllum z-wave stjórneiningum (vera, smarthings, o.s.fr.)
Keypti þá fyrir einu og hálfu ári frá Vesternet - https://www.vesternet.com/z-wave-danfos ... thermostat
Keypti í allt húsið hjá mér en vegna breytinga í skipulagi þá verða þessir 4 ekki notaðir.
Ég prófaði að setja 4 í körfuna á Vesternet og með sendingu eru það 218 pund + vsk = 270 pund (ca. 41þ).
Verðhugmynd er ca. 75% af nývirði = 31þ - en skoða líka tilboð.
Kv, Einar.
[Selt] Til sölu ónotaðir Danfoss smart ofn-lokar.
[Selt] Til sölu ónotaðir Danfoss smart ofn-lokar.
Last edited by einarth on Mið 10. Okt 2018 08:30, edited 2 times in total.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Til sölu ónotaðir Danfoss smart ofn-lokar.
Hefðir þú áhuga á að selja tvo?
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Já mögulega..það er 1 að spá í að taka kannski alla - get svarað betur á morgun..
Annað - gerði klaufalegt typó - þetta eru óopnaðir kassar..ekki opnaðir
Sent from my SM-G965F using Tapatalk
Annað - gerði klaufalegt typó - þetta eru óopnaðir kassar..ekki opnaðir

Sent from my SM-G965F using Tapatalk
Last edited by einarth on Mið 10. Okt 2018 08:30, edited 1 time in total.
2 lokar seldir - svo það eru þá 2 eftir ef þú hefur áhuga.
-
Ég fór að skoða ofnana mína og mundi þá að þeir eru frá Heimeier en ekki Danfoss, skiptir það einhverju máli? Reyndi eitthvað að skoða þetta á síðunni en sá ekkert um það í fljótu bragði.einarth skrifaði:2 lokar seldir - svo það eru þá 2 eftir ef þú hefur áhuga.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Sæll.ZiRiuS skrifaði:Ég fór að skoða ofnana mína og mundi þá að þeir eru frá Heimeier en ekki Danfoss, skiptir það einhverju máli? Reyndi eitthvað að skoða þetta á síðunni en sá ekkert um það í fljótu bragði.einarth skrifaði:2 lokar seldir - svo það eru þá 2 eftir ef þú hefur áhuga.
Ég held að það ætti ekki að skipta máli frá hverjum ofninn er.
Það er í 99.9% tilfella notaðir danfoss lokar á alla ofna hérna á ísland óháð því hvað ofninn heitir.
Kv.
-
Já fylgja svo vanalega ekki einhverjir adaptorar með þessu?mainman skrifaði:Sæll.ZiRiuS skrifaði:Ég fór að skoða ofnana mína og mundi þá að þeir eru frá Heimeier en ekki Danfoss, skiptir það einhverju máli? Reyndi eitthvað að skoða þetta á síðunni en sá ekkert um það í fljótu bragði.einarth skrifaði:2 lokar seldir - svo það eru þá 2 eftir ef þú hefur áhuga.
Ég held að það ætti ekki að skipta máli frá hverjum ofninn er.
Það er í 99.9% tilfella notaðir danfoss lokar á alla ofna hérna á ísland óháð því hvað ofninn heitir.
Kv.
Jú það fylgja mismunandi adaptorar.
Ég fann eftirfarandi á spec sheeti:
"Fits standard radiator valves RA, RAV, RAVL, RTD (Danfoss), M30 (TA, Heimeier, Honeywell, Oventrop) and M28 (MMA, Herz, Orkli, Comap)."
http://products.danfoss.com/productdeta ... 14g0002/#/
Svo þetta ætti að ganga
Ég fann eftirfarandi á spec sheeti:
"Fits standard radiator valves RA, RAV, RAVL, RTD (Danfoss), M30 (TA, Heimeier, Honeywell, Oventrop) and M28 (MMA, Herz, Orkli, Comap)."
http://products.danfoss.com/productdeta ... 14g0002/#/
Svo þetta ætti að ganga