Power supply

Svara

Höfundur
hahallur
Staða: Ótengdur

Power supply

Póstur af hahallur »

Núna er komið að því að kaupa kassa og psu.

Það eru 2 pælingar í gangi.

http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=511

og

http://www.task.is/?webID=1&p=93&sp=114&item=1212

Þetta er svona það sem ég hellst er að pæla í.
Ég er aðeins meira að hallast að silnet X en það kemur flest allt til greina.

Svo var það pæling hvort að 450w væri nóg eða er eitthvað vit í 500w +.

Stebbi_Johannsson
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
Staðsetning: 800 Selfoss
Hafðu samband:

Póstur af Stebbi_Johannsson »

Mér hefur heyrst á montpóstunum þínum hér að pabbi þinn skíti peningum þannig að ég myndi taka 520w OCZ Powerstream
Intel P4 2.4GHz - 2x512mb DDR333 Elixir - Asus P4S533-X - 80gb WD Caviar - FX5200 128mb - 550w Antec Truepower PSU - MX700 - ViewSonic Viewmate

Höfundur
hahallur

Póstur af hahallur »

OMG þetta var nú brandari :D

Það virðast margir á vaktinni taka vaktinni rosa alvarlega.
En við skulum nú hætta að tala um það.

Ég er ekki að fara að kauða psu fyrir meira en 13 þús nema það sé eitthvað mjög nauðsinlegt.

Mér hefur verið sagt að maður fái meira fyrir peningin á Silent X aflgjafanum þ.e. hann er fleiri W.
Svo er sagt að OCz sé hlaðin óþarfa aukabúnaði sem ég hef ekkert við að gera eða hvað ?

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

hahallur skrifaði:Mér hefur verið sagt að maður fái meira fyrir peningin á Silent X aflgjafanum þ.e. hann er fleiri W.
Svo er sagt að OCz sé hlaðin óþarfa aukabúnaði sem ég hef ekkert við að gera eða hvað ?
Gæti vel verið að hvort tveggja sé satt en Silen X er uppseldur.

Stebbi_Johannsson
spjallið.is
Hafðu samband:

OCZ aflgjafinn er í rauninni 620w, hann er 520w Peak Power s.s. hann fer ekki niður fyrir 520w í orkugjöf... Ég myndi allavegna frekar taka OCZ aflgjafann :8)

HELD ÉG!!! :oops:
Intel P4 2.4GHz - 2x512mb DDR333 Elixir - Asus P4S533-X - 80gb WD Caviar - FX5200 128mb - 550w Antec Truepower PSU - MX700 - ViewSonic Viewmate
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Póstur af MezzUp »

Stebbi_Johannsson skrifaði:OCZ aflgjafinn er í rauninni 620w, hann er 520w Peak Power s.s. hann fer ekki niður fyrir 520w í orkugjöf...
Skil þig ekki alveg :?
OCZ 420W er 420 true vött(samkvæmt review'um) þ.e. getur keyrt endalaust á 420W.

,,Peak power" er það sem að aflgjafi getur gefið út í einhvern smá tíma(mínútu?). Sumar aflgjafar (t.d. þessir hræódýru generic 500W) gefa upp peak töluna sem aðaltölu

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis

Póstur af Birkir »

hahallur skrifaði: Það virðast margir á vaktinni taka vaktinni rosa alvarlega.
HA? Eigum við semsagt að taka öllu sem nettu gríni sem fer fram hérna? Semsagt þegar ég ætla að fá mér uppfærslu og bið um ráðleggingar, má ég þá búast við að allt sem verði sagt við mig verði sagt í gríni og enginn meini neitt?
Persónulega vill ég fá að taka Vaktina alvarlega og ég býst við að það vilji það fleiri. :roll:
Btw. Þetta getur varla verið grín hjá þér miðað við þráðinn "Jólauppfærslan" þar sem þú ætlar að heimta einhverjar vörur uppá 100k eða meira í jólagjöf... :8)

Höfundur
hahallur

Póstur af hahallur »

Birkir skrifaði:
hahallur skrifaði: Það virðast margir á vaktinni taka vaktinni rosa alvarlega.
HA? Eigum við semsagt að taka öllu sem nettu gríni sem fer fram hérna? Semsagt þegar ég ætla að fá mér uppfærslu og bið um ráðleggingar, má ég þá búast við að allt sem verði sagt við mig verði sagt í gríni og enginn meini neitt?
Persónulega vill ég fá að taka Vaktina alvarlega og ég býst við að það vilji það fleiri. :roll:
Btw. Þetta getur varla verið grín hjá þér miðað við þráðinn "Jólauppfærslan" þar sem þú ætlar að heimta einhverjar vörur uppá 100k eða meira í jólagjöf... :8)
Það er nú ekki eins og ég fari að biðja um allt þetta frá foreldrum mínum.
Svo veist þú ekkert um hvernig stendur á hjá mér.
Hættu alltaf að vera með þetta déskotans bögg ég leiðrétti þig ekki í einu og öllu ef þú ruglast.
Ég hef ekkert verið að ljúga af fólki þó ég hafi sagt einhverja vitleysu hefur hún yfirleitt verið leiðrétt.
Svo virðist vera að þú hefur meiri áhuga á að setja útá fólk en að hjálpa því með tölvubúnað sem þetta spjall er um.

Ég hef lokið máli mínu

Birkir
Kerfisstjóri

Póstur af Birkir »

hahallur skrifaði:Það er nú ekki eins og ég fari að biðja um allt þetta frá foreldrum mínum.
Svo veist þú ekkert um hvernig stendur á hjá mér.
Hættu alltaf að vera með þetta déskotans bögg ég leiðrétti þig ekki í einu og öllu ef þú ruglast.
Ég hef ekkert verið að ljúga af fólki þó ég hafi sagt einhverja vitleysu hefur hún yfirleitt verið leiðrétt.
Svo virðist vera að þú hefur meiri áhuga á að setja útá fólk en að hjálpa því með tölvubúnað sem þetta spjall er um.

Ég hef lokið máli mínu
1. Fyrst þá viltu meina að ég sé alltaf með eitthvað "déskotans" bögg. Ef það að leiðrétta fólk er bögg þá skal ég viðurkenna að ég er búinn að vera mjög böggandi við þig. (Kannski hefur það einhvern tímann gengið of langt og biðst ég afsökunar á því núna.)

2. Ég sakaði þig aldrei um að ljúga að fólki en þessar alhæfingar þínar hafa stundum gengið of langt!

3. Ég hef alls ekki meiri áhuga á að setja út á fólk en að fræðast/hjálpa með tölvubúnað en þú hinsvegar alhæfir meira en andskotinn um hluti sem þú veist oftast ekkert um og þá er bara nauðsynlegt að leiðrétta þig.

4. Ég er alveg sammála þér í því að ég veit ekkert um það hvernig stendur hjá þér og vill ég biðjast afsökunar á því hafi ég gefið eitthvað annað í skin.

Ég hef lokið máli mínu.
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Póstur af MezzUp »

Birkir skrifaði:þú hinsvegar alhæfir meira en andskotinn um hluti sem þú veist oftast ekkert um og þá er bara nauðsynlegt að leiðrétta þig.
Amen to that :P

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Póstur af CraZy »

MezzUp skrifaði:
Birkir skrifaði:þú hinsvegar alhæfir meira en andskotinn um hluti sem þú veist oftast ekkert um og þá er bara nauðsynlegt að leiðrétta þig.
Amen to that :P
sammála :)

Höfundur
hahallur

Póstur af hahallur »

Jæja þetta er kannski rétt.
Ég legg núna niður "my duel pistol" og segi peace.

Ég skal reyna að muna að skrifa "held ég" fyrir aftan pósta í framtíðinni.

O:)

Ertu þá sáttur Birkir ég rétti allavega út hægri hendina.

Stebbi_Johannsson
spjallið.is
Hafðu samband:

hahallur: Djö ertu búinn að vera aktívur samt 360 póstar+ á rúmlega einum mánuði... geri aðrir betur

p.s. Væri samt óskandi að þeir hefðu allir verið góðir/vandaðir :?

axyne
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Póstur af axyne »

Stebbi_Johannsson skrifaði:hahallur: Djö ertu búinn að vera aktívur samt 360 póstar+ á rúmlega einum mánuði... geri aðrir betur

gæði yfir magn segi ég nú. :8)
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Póstur af MezzUp »

axyne skrifaði:gæði yfir magn segi ég nú. :8)
ójá, þótt að 9,16 bréf á dag séu nú nokkuð mikið

Birkir
Kerfisstjóri

Póstur af Birkir »

hahallur skrifaði:Ertu þá sáttur Birkir ég rétti allavega út hægri hendina.
Það er víst ekki hægt að segja neitt nema: Friður.. :wink:
Skjámynd

Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Staðsetning: Rvk

Póstur af Sveinn »

Ég myndi taka SilenX, 420W er alveg nóg ooog hann er ótrúlega hljóðlátur, og allt frá SilenX er líka hljóðlátt.

En hvað veit ég.

Höfundur
hahallur

Póstur af hahallur »

Stebbi_Johannsson skrifaði:hahallur: Djö ertu búinn að vera aktívur samt 360 póstar+ á rúmlega einum mánuði... geri aðrir betur

Hehe ég held að ég sé nú ekki svo slæmur.

Fýla allavega vaktina.
Ég er ekkert að reyna að ljúga að fólki þó ég held ég hafi ruglað meira í koníak stofunni en í hardware spurningum :)
Svara