fartölva vifta alltaf í botni
fartölva vifta alltaf í botni
Ég er með litla hp pavilion dm1 fartölvu og viftan er nánast alltaf í botni,allveg sama þó hún sé ný straujuð,það hefur reyndar alltaf heyrst svolítið í henni,en ekkert í líkingu við það sem er núna.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: fartölva vifta alltaf í botni
Rykhreinsa!
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Ég gerði það í sumar,fannst það ekki hafa mikil áhrif.zedro skrifaði:Rykhreinsa!
tókstu tölvuna alveg í sundur? tókstu viftuna alveg af og kælinguna? og þreifstu allt? og settir þú nýtt kælikrem (thermal paste) á örgjörvann?
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Ég tók bara viftuna.Tók viftuna aftur af áðan og það var rykkökkull fyrir hálfri ristinni,þannig að hún skánaði við það.
Bara til að impra á því augljósa að þá er einfaldasta skýringin á því að viftan blási mikið sú að örgjörvinn er of heitur ,ergo viftan kælir minna á lægri snúningum.isr skrifaði:Ég tók bara viftuna.Tók viftuna aftur af áðan og það var rykkökkull fyrir hálfri ristinni,þannig að hún skánaði við það.
Það er líka möguleiki á því að það sé meira ryk á milli hitaplatanna og viftunnar. Þú ættir að prufa að blása með þrýstilofti inn ristina sem heita loftið kemur út um. Haltu bara um viftuna á meðan svo hún snúist ekki.
Annað sem gæti verið fyrirbyggjandi ef að þetta er það sem er að. Ertu mikið að nota tölvuna uppi í rúmi?
Ofan á það myndi ég skoða að fá nýja viftu.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Það er spurning,annars er vélin ekki gömul.
Nota vélina mjög sjaldan upp í rúmi þá passa ég uppá það að ekkert fari fyrir vifturistina.
Nota vélina mjög sjaldan upp í rúmi þá passa ég uppá það að ekkert fari fyrir vifturistina.
Eigum við ekki að byrja á því að útiloka einföldustu skýringuna áður en við stökkvum á þá flóknustu og dýrustu.DJOli skrifaði:Ofan á það myndi ég skoða að fá nýja viftu.
isr, Hversu aðgengileg er viftan? Kemstu alveg að henni neðan frá til þess að þrífa hana eða ertu bara að blása í gegnum ristina?
Ég er búinn að taka viftuna úr og hreinsa,eins og ég sagði að ofan var rykkökkull við ristina að innaverðu og viftan hægði þá á sér að einhverju leiti allavega er hún ekki stanslaust í botni.Klara skrifaði:Eigum við ekki að byrja á því að útiloka einföldustu skýringuna áður en við stökkvum á þá flóknustu og dýrustu.DJOli skrifaði:Ofan á það myndi ég skoða að fá nýja viftu.
isr, Hversu aðgengileg er viftan? Kemstu alveg að henni neðan frá til þess að þrífa hana eða ertu bara að blása í gegnum ristina?