Nýliði - Vantar ráð

Svara

Höfundur
Sykurpabbi
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mið 08. Júl 2015 13:40
Staða: Ótengdur

Nýliði - Vantar ráð

Póstur af Sykurpabbi »

Sælir vaktarar.

Ég hef verið mikið í console spilun en hef ekki upgrade-að mig síðan nex gen kom út. Finnst svona núna orðið tímabært að koma mér aftur meira inní PC spilun.

Ég hef áhuga á að spila góða breidd af leikjum, First person shooters, GTAV, Leiki svipaða til Skyrim og síðan bara alla flóruna.

Ég er á budget svo að mér var bent á að skoða þessa síðu og reyna að snabba mér einni notaðari tölvu frá ykkur.
Það eina sem er að hamla mér þegar að ég skoða í gegnum þessa síðu er að ég er ekki alveg klár á því hverju ég á að vera að leita af.

Ég er ekki að búast við allsherjar kennslu á því hvernig öll tæknin á bakvið tölvurnar virka heldur fremur ábendingar hvað ég ætti að vera að líta á og hvað ég ætti að vera að kynna mér varðandi mínar óskir. Síðan væri líka í lagi að benda á einhverjar tölvur í framhaldinu af því ef að menn eru í skapi fyrir.

Það væri því vel þegið ef að einhver ykkar gæti hent á mig hérna smá gagnlegum upplýsingum á svona c.a. 5ára máli :happy

pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30

Re: Nýliði - Vantar ráð

Póstur af pepsico »

Sem viðmið ertu að leita að vél með skjákorti með 5000 eða fleiri stig á þessum lista slóð og örgjörva með 7000 eða fleiri stig á þessum lista slóð.
8GB af vinnsluminni væri lágmarkið þegar kemur að því. Munt líklega ekki finna vél með minna af vinnsluminni hvort eð er.

Restin af búnaðinum mun ekki skipta neinu máli þ.e. annað en:
Hversu háværar/áhrifaríkar kælingarnar á örgjörvanum og skjákortinu eru.
Hversu gott loftflæði er í turnkassanum og hversu vel hann hljóðeinangrar.
Hversu hratt leikir og forrit munu kveikja á sér veltir á disk(unum) (Góðir SSD > Lélegir SSD > Góðir HDD > Lélegir HDD).
Hversu gamlir hlutirnir eru og hvort þeir eru í ábyrgð.

Höfundur
Sykurpabbi
Nýliði

Póstur af Sykurpabbi »

pepsico skrifaði:Sem viðmið ertu að leita að vél með skjákorti með 5000 eða fleiri stig á þessum lista slóð og örgjörva með 7000 eða fleiri stig á þessum lista slóð.
8GB af vinnsluminni væri lágmarkið þegar kemur að því. Munt líklega ekki finna vél með minna af vinnsluminni hvort eð er.

Restin af búnaðinum mun ekki skipta neinu máli þ.e. annað en:
Hversu háværar/áhrifaríkar kælingarnar á örgjörvanum og skjákortinu eru.
Hversu gott loftflæði er í turnkassanum og hversu vel hann hljóðeinangrar.
Hversu hratt leikir og forrit munu kveikja á sér veltir á disk(unum) (Góðir SSD > Lélegir SSD > Góðir HDD > Lélegir HDD).
Hversu gamlir hlutirnir eru og hvort þeir eru í ábyrgð.
Takk fyrir skjót og góð svör! :D
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3525
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Póstur af urban »

Hvað er budgetið hjá þér ?
það er eiginlega það sem að við þurfum oftar en ekki að vita fyrst :)
þá er hægt að benda þér á alls kyns íhluti, raða saman nýjum vélum, skoða vélar sem að eru til sölu og jafnvel bjóða einhverjir þér vélar.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Höfundur
Sykurpabbi
Nýliði

Póstur af Sykurpabbi »

urban skrifaði:Hvað er budgetið hjá þér ?
það er eiginlega það sem að við þurfum oftar en ekki að vita fyrst :)
þá er hægt að benda þér á alls kyns íhluti, raða saman nýjum vélum, skoða vélar sem að eru til sölu og jafnvel bjóða einhverjir þér vélar.
Ég er svona að stefna á max 100 þús. og þá helst eitthvað þar undir. Þá alveg í lagi að finna ágætis grip sem væri með framtíðar möguleika á uppfærslu þegar að ég ætti efni á ef að þetta budget er að vinna mér inn lítið.
Það skiptir mig ekki miklu máli að spila allt í hæðstu stillingum, bara það að ég geti spilað sem flest, í miðlungs stillingum og kannski ofar, áreynslulaust.
Skjámynd

Moldvarpan
Of mikill frítími
Póstar: 1722
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Póstur af Moldvarpan »

Nýlegan CPU
Öflugt GPU (Ekki minna en 3-4gb fyrir gta)
eh sæmilegt mobo
8-16gb ram
250Gb SSD
5-600w psu

Ættir að geta púslað þessu saman í kringum 100k, með því að kaupa megnið notað, en oft jafnvel í ábyrgð enn.

Gefðu þér 2-3 vikur að fylgjast með því sem dettur hingað inn og þú ættir að finna flotta díla :)

Velkominn og gangi þér vel :)

Höfundur
Sykurpabbi
Nýliði

Póstur af Sykurpabbi »

Moldvarpan skrifaði:Nýlegan CPU
Öflugt GPU (Ekki minna en 3-4gb fyrir gta)
eh sæmilegt mobo
8-16gb ram
250Gb SSD
5-600w psu

Ættir að geta púslað þessu saman í kringum 100k, með því að kaupa megnið notað, en oft jafnvel í ábyrgð enn.

Gefðu þér 2-3 vikur að fylgjast með því sem dettur hingað inn og þú ættir að finna flotta díla :)

Velkominn og gangi þér vel :)

Æðislegt, takk fyrir!
Svara