jæja var að rykhreinsa tölvuna, tók hana úr sambandi skellti henni uppá borð og ryksugaði fylterana og úpps ryksugaði líka aflgjafan
svo þegar ég er búinn, stíng henni í samband þá slær hún út öryggi í töfluni.
btw. þetta er inter-tech smart III 720w aflgjafi.
Erum við bara ekki öll samála um að aflgjafinn sé farinn ?
Er búinn að prufa það nokkru sinnum, alltaf slær hún út.
er nokkuð annað í henni sem getur farinn t.d. minni, skjákort sem veldur því að hún slái út öryggi ?
Það er alltaf mælt gegn því að ryksuga tölvuna hjá sér vegna hættu á því að stöðurafmagn myndast.
Það gæti því verið að það hafi komið einhverskonar skammhlaup í aflgjafanum, ert heppinn að þetta er ekki dýr aflgjafi í sjálfu sér og tapið vonandi ekki meira en það.
Ástæða fyrir því að flestar tölvuverslanir eru að selja þrýstiloft í brúsum, ef rykið er blásið úr tölvunni er hættan lítil sem engin.
"Ástæða fyrir því að flestar tölvuverslanir eru að selja þrýstiloft í brúsum"
vissi af því það var bara ekkert opið þegar ég tók mig til og ætlaði svona rétt að hreinsa hana
er eiginlega alveg sama um aflgjafann, er búinn að vera á leiðini að skipta um hann, svo nú er kominn góð ástæða að fjárfesta í nýjum, bara að þetta hafi ekki skemmt
útfrá sér.
Var ekki verið að selja túristum háfjallaloft í brúsum fyrir nokkrum árum síðan, "hver vill ekki hreinsa tölvuna sína með háfjallalofti" viðskiptahugmynd!!
a) I hate to say it en Inter-tech er langt langt langt frá því að vera besti aflgjafinn sem þú færð, sama þó hann sé ókeypis.
b) En annað ... þegar þú ryksugar þá er mikilvægt að þú sért ekki með járnenda inn í tölvunni, bara plast (af augljósum ástæðum)
c) Þrýstiloft þrýfur í raun mun betur en ég nota það aldrei því ef maður sprautar of lengi fer kemur kul í það og hrímar. Er svo heppinn að vinna þar sem 4 loftpressur eru svo ég fer bara með tölvuna annarslagið þangað.
d) pruifaðu að kveikja á tölvunni án þess hún sé í sambandi við vegg (til að tæma alveg rafmagn af henni) og stingdu aftur í samband og prufaðu.
e) ef þú treystir þér þá geturðu tekið aflgjafann úr sambandi við allt inn í tölvunni hjá þér og notað þessa aðferð til að sjá hvort hann slær ennþá út (googla "Testing a Power Supply with The Paper Clip") Getur notað venjulegan vír líka.
TOW : NZXT H500i PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5600x + NZXT Kraken X52 H2OMem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : MSI 3080 Gaming X 10GBSSD : 250GB Samsung Evo 960 + 500GB Crucial M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10LCD : LG 32GP850 32" 180hz + AOC 24G2U KEY : Corsair K70 RGB MOU : Glorious Model O