HP 720C

Svara
Skjámynd

Höfundur
coldone
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fös 12. Okt 2007 19:15
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

HP 720C

Póstur af coldone »

Hvar er best að fá varahluti í HP prentara? Mig vantar carriage drive belt fyrir HP 720C. Notað eða nýtt, skiptir engu máli hvort er.

Takk fyrir.
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Re: HP 720C

Póstur af lukkuláki »

Hvað um að kaupa nýjan prentara er þetta ekki svona 15 ára gamall prentari eða svo ?
Kaupa notaðan kannski hjá Góða hirðinum ? nú eða umboðið sem er OpinKerfi
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

Höfundur
coldone
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fös 12. Okt 2007 19:15
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af coldone »

Ja ég vil nú bara nota það sem til er og sé enga sérstaka ástæðu til að kaupa eitthvað nýtt, bara af því eitt belti slitnaði.

bigggan
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43

Póstur af bigggan »

Opið Kerfi sér um HP vörur, ég fór þángað vegna þess hleðslutækið mitt bilaði, fekk notað á góðu verði. Annars ef verðið er komið upp i 10þ kall þá byrjar að borga sig að kaupa nýan prentara, af þvi þau kosta frá 5000 krónur
Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22

Póstur af sakaxxx »

ég sá einn svona prentari til sölu á bland fyrir nokkrum vikum á 2000 kall

ég keypti svona prentara árið 2000 og losaði mig við hann 2004 ef ég man rétt, mæli með því að kaupa þér frekar nýjan, prentarar eru hræódýrir
2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Póstur af lukkuláki »

coldone skrifaði:Ja ég vil nú bara nota það sem til er og sé enga sérstaka ástæðu til að kaupa eitthvað nýtt, bara af því eitt belti slitnaði.
Ef þú vilt halda þessum prentara gangandi þá geturðu það eflaust með því að finna annan svona prentara í varahluti, kannski á OK þetta eða þú gætir jafnvel fundið svona prentara sem er í topp lagi en
blekið í þessa gömlu HP prentara er rándýrt og bara þess vegna er nýr prentari eitthvað sem þú ættir að hugleiða.

Þó ég sé sannarlega hlynntur því að menn nýti í stað þess að henda þá kemur alltaf að þeim tímapunkti með öll raftæki að þau úreldast það þarf að endurnýja þau.

Fann þessa auglýsingu hún er reyndar útrunnin en sakar ekki að athuga málið og svo er góði hirðirinn og fleiri búðir sem selja notað td. uppbodshus.is ofl. stundum að fá svona prentara inn til sölu.
Viðhengi
HP 720C.JPG
HP 720C.JPG (34.06 KiB) Skoðað 467 sinnum
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Svara