Að tengja element, vír brann yfir
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Að tengja element, vír brann yfir
Sælir, var að setja saman element í potti í kvöld og notaði sennilega of þykka þéttingu svo jörðin tengdist ekki innan í dolluni
s.s þegar elementið er tekið í sundur þá eru álplötur á báðum helmingum með kremi á (kælikrem?) og mig grunar að þær hafi ekki náð snertinug, ég setti í samband og vírinn brann yfir (allur vírinn...)
Er þetta ekki ground issue ?
Er búinn að skipta um þéttingu en ég þori bara ekki að prófa aftur hehe
s.s þegar elementið er tekið í sundur þá eru álplötur á báðum helmingum með kremi á (kælikrem?) og mig grunar að þær hafi ekki náð snertinug, ég setti í samband og vírinn brann yfir (allur vírinn...)
Er þetta ekki ground issue ?
Er búinn að skipta um þéttingu en ég þori bara ekki að prófa aftur hehe
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
Re: Að tengja element, vír brann yfir
Tengdu þetta í jarðtengda kló og vertu með fjöltengi með rofa.
Worst case scenario, vertu með slökkvitæki við hendina

i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
DJOli skrifaði:Tengdu þetta í jarðtengda kló og vertu með fjöltengi með rofa.
En getur teta orsakad tad ad virinn brenni ? Afsakasu stafina er i ipad......
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
mynd ? hvaða vír brann ?
er ekki alveg að skilja , ætti að geta leiðbeint þér betur ef ég sæi þetta
-
aaxxxkk skrifaði:mynd ? hvaða vír brann ?
Semsagt, blái vírinn brann yfir, Það er brúnn vír grænn og hvítur og blár, blái brann
Hvað veldur því ? (ekkert að innstungunni, er alltaf með útvarp tengt í hana)
Edit; og í elementinu þegar maður setur saman þessar 2 hliðar, eru 2 álplötur sitthvorum megin með kremi á, sem eiga að snertast, en það er mögulegt að þær snertust ekki, hugsanlegt að þetta séi til að leiða á milli jörð ?
Gæti það valdið þessum bruna í snúrunni
Hmm og kanntu ekki á hann þá eða?FuriousJoe skrifaði:DJOli skrifaði:Tengdu þetta í jarðtengda kló og vertu með fjöltengi með rofa.

i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Oak skrifaði:Hmm og kanntu ekki á hann þá eða?FuriousJoe skrifaði:DJOli skrifaði:Tengdu þetta í jarðtengda kló og vertu með fjöltengi með rofa.
Jú en það tekur bara 90% lengri tíma að nota ísl stafi.
Kemur þessu máli ekkert við, vantar að vita hvað gæti orsakað þetta.
Ég skil ekki alveg hvað þú ert að meina, sendu inn mynd af þessu.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
Ég lét vaða eftir að hafa tengt saman álplöturnar sem mig grunaði að væru ekki tengdar, það virkar núna eðlilegatdog skrifaði:Ég skil ekki alveg hvað þú ert að meina, sendu inn mynd af þessu.

(element úr hraðsuðukatli, innan í pakningunni þegar þetta er samantengt eru 2 álplötur sem eiga og verða greinilega að snertast, þær gerðu það ekki og það olli því að snúran brann yfir)
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
fór ekki bara allur straumurinn(álagið) framhjá elementinu og beint í bláa vírinn? eða er ég eitthvað að misskilja?
Off-topic, en vissiru að þú getur swipe-að beint upp á þeim stöfum sem flestir halda inni í smá stund til þess að fá upp séríslensku stafina? Margir sem vita það ekki og það sparar manni hellings tímaFuriousJoe skrifaði: Jú en það tekur bara 90% lengri tíma að nota ísl stafi.

tengdiru ekki bara fasann við núllið í misgangi? er þetta eins eða þriggja fasa elemnt? í hvernig pott er þetta?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
biturk skrifaði:tengdiru ekki bara fasann við núllið í misgangi? er þetta eins eða þriggja fasa elemnt? í hvernig pott er þetta?
Veit ekki, efast um að ég hafi tengt eitthvað saman vitlaust, frekar að eitthvað sem átti að vera tengt var ekki tengt