Leysið þrautina
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Leysið þrautina
J1nX skrifaði:2

Nei, það má ekki skemma fyrir hinum.GuðjónR skrifaði:J1nX skrifaði:2Færa rök...

Smá hint fyrir þá sem eru ekki búnir að fatta, þetta er visual þraut, ekki math.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Ef það er bannað að spoila þá er þetta rosalega tilgangslaus þráður. Sérstaklega þegar það er þegar búið að setja inn svarið. Annars var ég búinn að horfa á þetta lengi áður en ég fattaði svarið (nokkrar mínútur, enginn klukkutími).
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hahahaha þetta er svo kjánalega auðvelt þegar maður fattar þetta 

Einhver að senda mér svarið í PM, er að missa vitið!! 

hámenntaður?Arnarr skrifaði:Einhver að senda mér svarið í PM, er að missa vitið!!
klárlega, er búin að reina allt!tlord skrifaði:hámenntaður?Arnarr skrifaði:Einhver að senda mér svarið í PM, er að missa vitið!!
svarið liggur í formunum á tölunum, en ekki tölunum sem slíkum..
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Ég er ekki að ná þessu 

2
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Að geta leyst þetta á stuttum tíma sýnir ekki fram á gáfur heldur hversu einfaldir í hugsun þið eruð 

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Ég gafst upp á endanum og googlaði þetta
Djöfull hlýt ég að vera hámenntaður - og gleyminn, því að ég hafði séð þessa þraut áður 

-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 901
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
svar 2 og tók tæpar 2 mín að átta mig á þessu, ég er bara svona barnalegur 

Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
hint ._.?
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
Líttu á tölustafina sem form. Alls ekki pæla í því að þetta séu tölustafir. Þetta hefur ekkert með stærðfræði að gera.Moquai skrifaði:hint ._.?
That settles it.. ég er bara of klár.intenz skrifaði:Að geta leyst þetta á stuttum tíma sýnir ekki fram á gáfur heldur hversu einfaldir í hugsun þið eruð
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Allveg sama hvaða ég reyndi, byrjaði alltaf að hugsa um eitthvað stærðfræðilegt munstur. Endaði með gúggla þettahagur skrifaði:Líttu á tölustafina sem form. Alls ekki pæla í því að þetta séu tölustafir. Þetta hefur ekkert með stærðfræði að gera.Moquai skrifaði:hint ._.?

x2Klaufi skrifaði: