lykklaborðs vesen.

Allt utan efnis
Svara
Skjámynd

Höfundur
cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

lykklaborðs vesen.

Póstur af cure »

Hæ ég keypti fyrir svona sirka hálfu ári þetta http://www.tolvulistinn.is/vara/17618" onclick="window.open(this.href);return false;
og síðan þá hef ég bara einganveginn geta vanist því.. ég ýti semsagt alltaf á H þegar ég ætla að ýta á J og þess háttar
veit einhver hvað ég er að meina ? það er eins og takkarnir hafi allir færst um einn gaur..
veit einhver hvernig lykklaborð ég get fengið mér sem er þetta old fashion með tökkunum á rétttum stöðum

eythor511
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Fös 15. Okt 2010 22:50

Re: lykklaborðs vesen.

Póstur af eythor511 »

á razer arctosa lyklaborð sem ég væri til í að losna við, virkaði fyrir mig takarnir á réttum stað. en sést lýtið sem ekkert á takkana því það er svart prentað á svart! en er ekki vandamál ef maður veit hvar þeir eru uppfærði blackwidow þannig vantar að losna við hitt:) keypti reyndar fyrir ca ári síðan ódýrt logitech lyklaborð hjá tölvutaekni sem var allgjör snilld!

ScareCrow
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19

Póstur af ScareCrow »

Það er einmitt svona í vinnunni hjá mér, alveg óþolandi! Svo verður lífið svo yndislegt þegar maður sest niður heima og byrjar að skrifa á Aivia K8100!
Intel i9 9900k | nVidia RTX 2080 Ti 11gb | 4x8gb Corsair RGB Pro 3200mhz | 1TB 970 pro nvme, 1TB QVO SSD, 2TB SSHD | eVGA 850 Gold+ | Corsair 150i Pro | Corsair 570X Black | ROG Maximus XI Hero |
Skjámynd

Höfundur
cure
Geek

Póstur af cure »

takk fyrir svörin :) ætli ég skellli mér ekki bara á þetta Aivia K8100 víst hann veit nákvæmlega hvað ég er að tala um.
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3697
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Póstur af Daz »

Ég skipti á milli Microsoft Natural Ergonomic Keyboard 4000 og þessa lyklaborðs, þetta lyklaborð er með tökkunum á réttum stöðum. Microsoft borðið pirra mig örruglega meira, því ég kemst að allskonar vondum siðum sem ég hef, t.d. því að ég ýti stundum á "Y" með vinstri...

Ætli það sé ekki frekar að þér finnst þetta lyklaborð vera með litlum tökkum?
Skjámynd

Höfundur
cure
Geek

Póstur af cure »

jú það er eithvað allavega :) get bara ekki vanið mig á þetta borð þótt það sé langt síðan ég keypti það ætli ég skelli mér ekki bara á borðið sem ScareCrow var að mæla með, hann virðist kannast við þetta vandamál :happy
Svara