Varðandi mín viðskipti við Hringdu, þá hefur aðal vesenið hjá mér verið að fá inn heimasímann en í dag lýtur út fyrir að það sé Gagnaveituvandamál og á að koma maður hingað að skipta um Telsey boxið eftir helgi
Útlandahraðinn hjá mér var algjört djók fyrst en ég heyrði útundan mér þegar að ég var hjá þeim niðri á Grensás í síðustu viku að þeir voru að stækka gáttina sína til USA og það væri verið að vinna í að stækka hana til Evrópu, eftir að ég heyrði þetta fór ég heim og prufaði og var þá kominn með fínann hraða til USA en slappt til Evrópu, ég reikna með að þetta verði komið í lag eftir mánuð annars er ég farinn.
Ég held að þetta hafi einfaldlega stækkað mikið hraðar en þeir gátu búist við og þeir hafi ekki ráðið neitt við það.
Ég lofa að láta vita ef allt er orðið í góðu hjá Hringdu, einhver verður að styðja nýliðann, annars heldur gamla draslið bara áfram að vera gamla draslið.
nkl. flott viðhorf...
Ég á eftir að fara yfir til Hringdu fljótlega, vil sjá þá höndla þessi ljósleiðaramál betur fyrst
beatmaster skrifaði:Ég lofa að láta vita ef allt er orðið í góðu hjá Hringdu, einhver verður að styðja nýliðann, annars heldur gamla draslið bara áfram að vera gamla draslið.
Jákvætt viðhorf
Þeir verða samt að passa sig á því að detta ekki sama hjólfarið og Hive gerði á sínum tíma.
Það eru ansi mörg "rauð ljós" byrjuð að blikka.
Varðandi mín viðskipti við Hringdu, þá hefur aðal vesenið hjá mér verið að fá inn heimasímann en í dag lýtur út fyrir að það sé Gagnaveituvandamál og á að koma maður hingað að skipta um Telsey boxið eftir helgi
Útlandahraðinn hjá mér var algjört djók fyrst en ég heyrði útundan mér þegar að ég var hjá þeim niðri á Grensás í síðustu viku að þeir voru að stækka gáttina sína til USA og það væri verið að vinna í að stækka hana til Evrópu, eftir að ég heyrði þetta fór ég heim og prufaði og var þá kominn með fínann hraða til USA en slappt til Evrópu, ég reikna með að þetta verði komið í lag eftir mánuð annars er ég farinn.
Ég held að þetta hafi einfaldlega stækkað mikið hraðar en þeir gátu búist við og þeir hafi ekki ráðið neitt við það.
Ég lofa að láta vita ef allt er orðið í góðu hjá Hringdu, einhver verður að styðja nýliðann, annars heldur gamla draslið bara áfram að vera gamla draslið.
Ég myndi frekar halda að routingið þeirra sé ekki að gera sig frekar en linkirinn á milli íslands og us/eu. Hvar er Depill núna
e330 skrifaði:Já þetta er nokkuð gott framtak hjá hringdu.
En málið er bara það að þeir munu aldrei getað supportað allt þetta þrennt á sama tíma.
1) alla landsins mestu downloadara
2) verið með internet sem virkar á kvöldin
3) ekki cappa torrent
Minni bara á það sem ég skrifaði í febrúar, mér sýnist það allt að vera að rætast.
Til að Hringdu fari ekki á hausinn alveg strax, þá verða downloadarar að download-a á nóttunni svo að leikjaspilararnir fari ekki í fýlu.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Þetta er bara orðinn brandari sko... Er að fara yfir gömul svör hérna og alltaf virðist þetta detta niður á laugardögum þegar þeir eru ekki við, coincident? Allavega laugardagurinn 24.sept, 1.okt og svo núna 22.okt...
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Er hjá Tal og erlend umferð var niðri því sæstrengurinn datt út hjá öllum þjónustuveitum og þá duttu líka nokkrir serverar út. Talaði líka við vin minn sem er með tengingu hjá Voda og það datt líka út hjá honum og var svo komið 20-30 mín seinna.