Þekkir þú manninn? (myndir frá lögreglunni)
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þekkir þú manninn? (myndir frá lögreglunni)
Lögreglan birtir þessar myndir á Facebook síðu sinni og biður fólk um að láta sig vita ef það veit hver maðurinn er.
Hann er talinn tengjast ráninu í úrabúðinni í gær. Ef þið vitið eitthvað, endilega látið lögregluna vita.
http://www.facebook.com/logreglan" onclick="window.open(this.href);return false;
abending@lrh.is
Hann er talinn tengjast ráninu í úrabúðinni í gær. Ef þið vitið eitthvað, endilega látið lögregluna vita.
http://www.facebook.com/logreglan" onclick="window.open(this.href);return false;
abending@lrh.is
- Viðhengi
-
- Screen Shot 2011-10-18 at 13.56.54.jpg (39.12 KiB) Skoðað 1836 sinnum
-
- Screen Shot 2011-10-18 at 13.55.13.jpg (75.58 KiB) Skoðað 1842 sinnum
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
- Staðsetning: Akureyri
Re: Þekkir þú manninn? (myndir frá lögreglunni)
voru ekki allir þjófarnir með lambúshettu ? allaveg stóð það á einhverri frétta síðu
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Sennilega voru þessar myndir teknar af honum þegar hann var í einhvers konar recon mission...Sucre skrifaði:voru ekki allir þjófarnir með lambúshettu ? allaveg stóð það á einhverri frétta síðu
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Hann er gáfulegur þessi.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Þetta er einhver gaur á leið í skólann or some 

Vaktin farin að hjálpa lögguni..... tsk tsk ekki gott man eingin hvað þeir gerðu við torrent og Dc++ fólkið okkar.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Zorky skrifaði:Vaktin farin að hjálpa lögguni..... tsk tsk ekki gott man eingin hvað þeir gerðu við torrent og Dc++ fólkið okkar.
Idiot....
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ég held það sé okkar allra hagur að þessir ræningjar finnist og verði teknir úr umferð.Zorky skrifaði:Vaktin farin að hjálpa lögguni..... tsk tsk ekki gott man eingin hvað þeir gerðu við torrent og Dc++ fólkið okkar.
..really?Zorky skrifaði:Vaktin farin að hjálpa lögguni..... tsk tsk ekki gott man eingin hvað þeir gerðu við torrent og Dc++ fólkið okkar.
Sammála því, eða bara setja frímerki á rassgatið á þeim og senda þá beint til síns heimalands.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Návkæmlegacure82 skrifaði:Sammála því, eða bara setja frímerki á rassgatið á þeim og senda þá beint til síns heimalands.

haha pabbi var einmitt að segja það sama við mig í morgun!cure82 skrifaði:Sammála því, eða bara setja frímerki á rassgatið á þeim og senda þá beint til síns heimalands.

-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Gleymdir að segja að hann sem gefur upplýsingar um manninn sem leysa málið og þýfið finnst fær 1 milljón króna í "fundarlaun" frá Michelsen.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
hehehe...ef maður hefði sagt þetta fyrir svona 2-3 árum þá hefði annar hver maður gargað "rasisti" ...Magneto skrifaði:haha pabbi var einmitt að segja það sama við mig í morgun!cure82 skrifaði:Sammála því, eða bara setja frímerki á rassgatið á þeim og senda þá beint til síns heimalands.
En nú er fólk loksins búið að átta sig, það eru ekki allir "góðir" sem hingað koma.
Plushy? milljón í fundarlaun? woww...vissi ekki af því. Allir seg hugsanlega vita eitthvað...látið mig vita í EP ... svo ég geti hirt fundarlaunin!!
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Magneto skrifaði:haha pabbi var einmitt að segja það sama við mig í morgun!cure82 skrifaði:Sammála því, eða bara setja frímerki á rassgatið á þeim og senda þá beint til síns heimalands.
Kannski er cure82 pabbi þinn :O dum dum dum dum
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
http://www.dv.is/frettir/2011/10/18/fra ... undarlaun/" onclick="window.open(this.href);return false;GuðjónR skrifaði:hehehe...ef maður hefði sagt þetta fyrir svona 2-3 árum þá hefði annar hver maður gargað "rasisti" ...Magneto skrifaði:haha pabbi var einmitt að segja það sama við mig í morgun!cure82 skrifaði:Sammála því, eða bara setja frímerki á rassgatið á þeim og senda þá beint til síns heimalands.
En nú er fólk loksins búið að átta sig, það eru ekki allir "góðir" sem hingað koma.
Plushy? milljón í fundarlaun? woww...vissi ekki af því. Allir seg hugsanlega vita eitthvað...látið mig vita í EP ... svo ég geti hirt fundarlaunin!!

Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
daanielin сколько из этого ибо, если я беру 2?daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
Я продаю их всех за 100,000 Кроныcure82 skrifaði:daanielin сколько из этого ибо, если я беру 2?daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
youtube.com/c/nútímatækni
daanielin skrifaði:Я продаю их всех за 100,000 Кроныcure82 skrifaði:daanielin сколько из этого ибо, если я беру 2?daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.

-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Hahaha, akkurat það sem ég hugsaðikazzi skrifaði:Þetta er einhver gaur á leið í skólann or some
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
eg borga euro ok 200 euro + ticket to poland ?????????daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
dude!!! Ég ætlaði að koma með þennan brandara!daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
Samt gaman að sjá að menn hafa smá húmor, e-ð annað en þegar að mig minnir Antitrust [er samt að meina gardar] var nærri tekinn af lífi fyrir að vera með smá grín um sölu á stolnum bíl!
ég myndi EKKI þora að reina að taka þann mann af líficoldcut skrifaði:dude!!! Ég ætlaði að koma með þennan brandara!daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
Samt gaman að sjá að menn hafa smá húmor, e-ð annað en þegar að mig minnir Antitrust var nærri tekinn af lífi fyrir að vera með smá grín um sölu á stolnum bíl!

hann gæti án efa snúið manni við og sagt með dimmri röddu að stundum heiti hann bóbó

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Ertu ekki að tala um þetta?; http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... ll#p367387" onclick="window.open(this.href);return false;coldcut skrifaði:dude!!! Ég ætlaði að koma með þennan brandara!daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
Samt gaman að sjá að menn hafa smá húmor, e-ð annað en þegar að mig minnir Antitrust var nærri tekinn af lífi fyrir að vera með smá grín um sölu á stolnum bíl!
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"