"Heimsmynd Breiviks úr tölvuleikjum"
Re: "Heimsmynd Breiviks úr tölvuleikjum"
Hvort haldið þið að menn sem eru dæmdir og fara á Bryggjuna eða þeir tld í Bandaríkjunum sem fara þar í Klefa komi út heilbrigðari og með vilja að breyta rétt?
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Re: "Heimsmynd Breiviks úr tölvuleikjum"
Ulli skrifaði:Hvort haldið þið að menn sem eru dæmdir og fara á Bryggjuna eða þeir tld í Bandaríkjunum sem fara þar í Klefa komi út heilbrigðari og með vilja að breyta rétt?
fer allt eftir afbrotinu og persónuleikanum
sumir láta sér segjast, sjá eftir og skilja að þeir gerðu rangt
aðrir munu aldrei skilja það að þeir gerðu rangt eða er bara slétt andskotans sama
að mínu mati á að setja alla sem brjóta alvarlega af sér í gapastokk og niður á austurvöll þar sem fólk má koma og sparka all hressilega í afturendann á því
auga fyrir auga og tönn fyrir tönn........ég hef líka trú að því að það ætti að nauðga nauðgurum svo þeir geti mögulega gert sér grein fyrir hverslags ómennsku þeir lögðu á manneskju sem þeir brutu á
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!