stelpa fædd
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1025
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
- Staða: Ótengdur
Re: stelpa fædd
Til hamingju 

MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
góð veiði, til hamingju

CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL

nei annars sleppum þessu, óskum þér bara til hamingju með fenginn

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
til hamingju.
Hann skrifaði þetta pottþétt uppá spítala til að láta okkur vita sem fyrst :p
Til hamingju
Er eitthvað nafn ákveðið?

Plushy skrifaði:til hamingju.
klárlega tilbúinn með android símann að ýta á senda takkann á vaktinni meðann konan ungar barninu út

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Innilega til hamingju.
Það þarf betri karlmenn til að búa til stelpu... (Það er satt, sama hvað þið segið, bara plain litningamál)
Það þarf betri karlmenn til að búa til stelpu... (Það er satt, sama hvað þið segið, bara plain litningamál)

-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Til hamingju 

Takk allir, þetta var sent úr android símanum af fæðingardeildinni, það er ekki búið að ákveða nafn, set mögulega mynd inn i kvöld
Kubbur.Digital
Mér líður ótrúlega kjánalega að ég sé að skrifa þetta. Mætti kalla þetta unboxing þráðkubbur skrifaði:Takk allir, þetta var sent úr android símanum af fæðingardeildinni, það er ekki búið að ákveða nafn, set mögulega mynd inn i kvöld

Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
getur selt tölvuna núna
en innilega til hamingju

Frost skrifaði:Mér líður ótrúlega kjánalega að ég sé að skrifa þetta. Mætti kalla þetta unboxing þráðkubbur skrifaði:Takk allir, þetta var sent úr android símanum af fæðingardeildinni, það er ekki búið að ákveða nafn, set mögulega mynd inn i kvöld
ég hló.... fast
](./images/smilies/eusa_wall.gif)

Innilega til hamingju með dótturina Kubbur

-Need more computer stuff-
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
til hamingju 

-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Mín reynsla er sú að það takist að búa til strák í nákvæmlega 50% tilvika.rapport skrifaði:Innilega til hamingju.
Til hamingju með 18 ára dóminn, meina litla ungann!
Mín reynsla er önnur, þetta er þriðja stelpan mínDaz skrifaði:Mín reynsla er sú að það takist að búa til strák í nákvæmlega 50% tilvika.rapport skrifaði:Innilega til hamingju.
Kubbur.Digital
-
- Bannaður
- Póstar: 474
- Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
- Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
- Hafðu samband:
Úff til hamingju með 18 ára Böölvuninna!kubbur skrifaði:Mín reynsla er önnur, þetta er þriðja stelpan mínDaz skrifaði:Mín reynsla er sú að það takist að búa til strák í nákvæmlega 50% tilvika.rapport skrifaði:Innilega til hamingju.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Haha þetta er best.
En innilega til hamingju!
En innilega til hamingju!
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe