hvað finnst ykkur um að Rodney reynolds sé að flytja allt sitt frá youtube yfir á sína heimasíðu? takið þið málstað motherboards.org að hann sé að missa vitið?
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
Ég skil hann. Svona fær hann örugglega miklu meiri auglýsingatekjur. Þ.e.a.s. ef hann fær einhverjar heimsóknir á heimasíðuna sína og góð google rankings.
Finnst þetta lélegt hjá honum, ég t.d. nota subscription til að horfa á þetta í gegnum XBMC.
Virðist vera að Linus og Overclockers3d gaurinn séu einu eftir sem maður nennir að horfa á.
Motherboards.org gaurinn virðist ekki vita rassgat um vélbúnað miðað við magn af villum í myndböndunum hjá honum.
Þetta hefði gengið betur ef hann hefði aldrei notað youtube svona mikið. Með rúmlega 50þús subscribers á youtube.
Hann er greinilega að reyna að verða svipaður síðum eins og tomshardware og aðrar álíka síður.
true, mér finnst að hann hafi ekki átt að fara svona langt með youtube, hann var löngu byrjaður á Reveiws á eigin heimasíðu áður en youtube sló í gegn, mér finnst þetta bara gott hjá kallinum, maður setur bara 3dgameman.com í favorits ;D
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
FreyrGauti skrifaði:Finnst þetta lélegt hjá honum, ég t.d. nota subscription til að horfa á þetta í gegnum XBMC.
Virðist vera að Linus og Overclockers3d gaurinn séu einu eftir sem maður nennir að horfa á.
Motherboards.org gaurinn virðist ekki vita rassgat um vélbúnað miðað við magn af villum í myndböndunum hjá honum.
"Unfortunately, it does not include a removable motherboard tray"
Nr. 1 2 og 3 í tölvukössum hjá honum
Hann á eftir að missa áhorf. Ég t.d. horfi bara á sum myndböndin hans vegna þess að ég subscribe-aði á youtube-ið hans en þegar ég hætti að fá subscription update frá honum mun ég ekki eltast við að sjá review frá honum.