ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
örgjövi:AMD Athlon(tm) 64 Processor 3800, vinsluminni:RAM 2GB,,stýrikerfi: Microsoft Windows XP Professional Service Pack 3,skjákort:nvidia GeForce GT 440 1GB"hardidiskur 1000gb(1TB) Fylgir músa motta og mús eins og þessi
harður diskur : 977GB Seagate ST31000528AS (SATA) móðurborð A8N-SLI SE (Socket 939) deluxe netkort er í henni aflgjafi 500w model hp-500-A12S high power vinsluminni:RAM
2.0GB Dual-Channel DDR @ 201MHz (2.5-3-3-5) kæling:veit ekki. og það er geisladrif í henni Optical Drives
TSSTcorp CD/DVDW SH-S182D
Last edited by destiny on Sun 10. Apr 2011 21:39, edited 2 times in total.
Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
Það er stranglega bannað að búa til tvo eða fleiri þræði um sama hlutinn.
hvernig minni?
hvernig harður diskur?
hvernig kassi?
hvernig aflgjafi?
hvernig móðurborð?
hvernig kæling?
eitthvað dvd eða cd drif? hvernig? skrifari?
Last edited by biturk on Sun 10. Apr 2011 21:15, edited 1 time in total.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
harður diskur : 977GB Seagate ST31000528AS (SATA) móðurborð A8N-SLI SE (Socket 939) deluxe netkort er í henni aflgjafi 500w model hp-500-A12S high power vinsluminni:RAM
2.0GB Dual-Channel DDR @ 201MHz (2.5-3-3-5) kæling:veit ekki. og það er geisladrif í henni haha
lestu reglurnar og farðu aftir þeim! bannað bumpa nema á 24 klst fresti
nota breita takkann en ekki nýtt innlegg á 2min fresti
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
destiny skrifaði:bitrir gaurar það breytir ekki skít fyrir ykkur
jú, þetta er vaktin en ekki barnaland. Þá ferðu eftir því sem er hefð hérna en ekki því sem er hefð á barnaland.is
Hérna lesa menn kannski flest öll innlegg sem koma inn. Og það þýðir að maður er alltaf að opna heimska þráðinn þinn bara til að sjá að þú varst að setja inn "venjulegt CD drif!!! BUMPZ".
Það á bara að bumpa einu sinni á 24 tíma fresti. Ef það er einhver umræða þá er auðvitað sjálfsagt að ræða það. En að setja inn pointless innlegg er MJÖG illa séð.
destiny skrifaði:bitrir gaurar það breytir ekki skít fyrir ykkur
í fyrsta lagi. EKKI PIKKA FÆT VIÐ BITRA GAURINN
í öðru lagi. Náðu þér í forritið Pc Wizard. Með því geturu fengið nákvæmar upplýsingar um það hvað er í vélinni þinni. Mun spara þér dágóðan tíma sem annars færu í að lesa skítasvör þegar á heildina er litið og auk þess bæta líkurnar á sölu
Já Sæll.....
og ég sem gaf þér séns á hinum þræðinum.
Reglur sem þú braust
Reglur skrifaði:1. gr.
Taktu þér tíma og vandaðu uppsetningu, stafsetningu og frágang bréfa.
Bréf sem eru illa gerð verður breytt eða þeim læst/eytt.
4. gr.
Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
Það er stranglega bannað að búa til tvo eða fleiri þræði um sama hlutinn.
14. gr.
Eitt "bump" á 24. klst. fresti er leyfilegt.
Ekki færa þráð ofar með bumpi oftar en einu sinni á sólarhring nema þú sért að svara fyrirspurn.
Verði þessi regla brotin geta umræðustjórar læst eða eytt þræði án aðvörunar.