þetta fannst mér ógeðslega fyndið, veit ekki af hverju, kannski svefngalsi
HAHAHAHAHA
Fuck, ég fæ bara svona player en get ekki spilað neitt, get ekki ítt á play ..google chrome btw ?
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
> Alf litli sá bílinn hans pabba síns aka framhjá leikvellinum og inn í > skógarjaðar. Þar sem Alf er mjög forvitinn drengur, elti hann bílinn og sá > pabba og Malinu frænku í ástríðufullum faðmlögum. Hann gat varla hamið > sjálfan sig eftir að ............heim var komið og byrjaði, mjög æstur, að > segja mömmu sinni frá: MAMMAMAMMA,ÉGVARÚTIÁLEIKVELLIÞEGARPABBIOG... Mia > bað hann um að róa sig aðeins. Hún vildi endilega heyra söguna hjá honum > en hann yrði að tala rólega. Svo Alf litli byrjar aftur: Ég var úti á > leikvelli og ég sá pabba fara með Malinu frænku í bílnum inn í skóginn. Ég > elti þau og hann var að kyssa frænku, svo hjálpaði hann henni að fara úr > pilsinu, svo hjálpaði Malin frænka pabba að fara úr buxunum, svo lagði > frænka sætin aftur og lagðist, svo lagðist pabbi... Á þessari stundu, > stoppaði Mia Alf litla hann af og sagði: Alf minn, þetta er mjög svo > áhugaverð saga, hvernig væri að þú geymdir hana þangað til við > kvölverðarborðið. Mig langar svo til að sjá svipinn á honum pabba þínum > þegar þú segir hana í kvöld. Við kvöldmatarborðið biður Mia Alf litla um > að segja þeim söguna. Alf litli byrjar að segja frá, lýsir þessu öllu > saman mjög vandlega: þegar hann elti bílinn inn í skóg, þegar þau > afklæddust, lögðust niður og þegar pabbi og Malin frænka gerðu alveg eins > og mamma og Ivan frændi voru vön að gera þegar pabbi var á sjónum.