
Það komu 2 flöss, veit ekki hvort það sé eitt fyrir 100+ sem hann var á og svo eitt fyrir rauða sem hann lenti á.
GullMoli skrifaði:Var einmitt að sjá einn bruuuuuna yfir ljósin til að ná gula![]()
Það komu 2 flöss, veit ekki hvort það sé eitt fyrir 100+ sem hann var á og svo eitt fyrir rauða sem hann lenti á.
http://www.althingi.is/lagas/nuna/1987050.html" onclick="window.open(this.href);return false;biturk skrifaði:en það er heldur ekki ökumanninum að kenna reindar, það er alfarið á ábyrgð þess sem fer í veg fyrir bílinn.
það vill nefnielga svo skemmtilega til að það er banna með lögum að labba yfir götu nema þú sért á gangbraut
ManiO skrifaði:GullMoli skrifaði:Var einmitt að sjá einn bruuuuuna yfir ljósin til að ná gula![]()
Það komu 2 flöss, veit ekki hvort það sé eitt fyrir 100+ sem hann var á og svo eitt fyrir rauða sem hann lenti á.
Ouch...
En það koma alltaf 2 flöss. Þurfa að taka tvær mælingar til að þetta sé gilt.
Veit samt einhver hvort að tíminn sem líður á milli sé fasti eða hvort að hann sé breytilegur? Ef hann er ekki breytilegur þá grunar mig að 160+ sé nóg til að sleppa í gegn.
össss...neinei ekkert reyna það neitt...Blackened skrifaði:þetta er rétt rúmlega 270.. það er ekki stórmál að ná því á almennilegu hjóli.. en það er afturámóti spurning hvort að þessar myndavélar taki hjólin yfir höfuð.. þetta er alveg spurning um að reyna einn daginn
klaufi skrifaði:ManiO skrifaði:GullMoli skrifaði:Var einmitt að sjá einn bruuuuuna yfir ljósin til að ná gula![]()
Það komu 2 flöss, veit ekki hvort það sé eitt fyrir 100+ sem hann var á og svo eitt fyrir rauða sem hann lenti á.
Ouch...
En það koma alltaf 2 flöss. Þurfa að taka tvær mælingar til að þetta sé gilt.
Veit samt einhver hvort að tíminn sem líður á milli sé fasti eða hvort að hann sé breytilegur? Ef hann er ekki breytilegur þá grunar mig að 160+ sé nóg til að sleppa í gegn.
Var einmitt að horfa á fyrstu seríu af top gear í gær..
Þar kom fram að allt yfir 170 Mílum fari framhjá vélinni, en þá að hún taki enga mynd.
Gæti samt passað hjá þér til þess að þeir nái bara einni mælingu, er einhver hérna nógu vitlaus til að bjóða sig fram sem tilraunadýr?
Fer eftir hvað "erlendis" er hjá þér...rapport skrifaði: Ekki sammála, íslensk vegagerð er rusl m.v. erlendis. Kom svo sannarlega í ljós þegar eitthvað evrópubatterý gerði úttekt á vegunum hérna... t.d. að hallinn á beygjunum í kömbunum væri of lítill og þá kom í ljós að einhver hjá vegagerðinni hafði bara ákveðið að spara smá á kostnað öryggis án þess að spurja kóng og prest
Ég efast það að þessar myndavélar taki hjólin, það er ekki númeraplata framaná eða er þetta kannski vitleysa í mér?Blackened skrifaði:þetta er rétt rúmlega 270.. það er ekki stórmál að ná því á almennilegu hjóli.. en það er afturámóti spurning hvort að þessar myndavélar taki hjólin yfir höfuð.. þetta er alveg spurning um að reyna einn daginn
beggi90 skrifaði:Fer eftir hvað "erlendis" er hjá þér...rapport skrifaði: Ekki sammála, íslensk vegagerð er rusl m.v. erlendis. Kom svo sannarlega í ljós þegar eitthvað evrópubatterý gerði úttekt á vegunum hérna... t.d. að hallinn á beygjunum í kömbunum væri of lítill og þá kom í ljós að einhver hjá vegagerðinni hafði bara ákveðið að spara smá á kostnað öryggis án þess að spurja kóng og prest
Er búinn að vera í Rúmeníu núna í nokkra mánuði og íslensk vegagerð er dásemleg miðað við vegina hér, oft holur í vegum borgarinnar ,slæmar merkingar...
Komst líka að því það þykir einstaklega hallærislegt hérna að nota bílbelti afturí.
Haha, ég komst að þessu þegar ég var farþegi í bíl og bað eitthvern um að færa sig aðeins til að ég gæti spennt beltið. Allir horfðu á mig eins og ég væri fífl.ManiO skrifaði: Sjitt, best að halda kúlinu. Öryggi er ofmetið
Gæti ekki verið að myndavélin sé að gera einhverskonar flash sync?ManiO skrifaði:GullMoli skrifaði:Var einmitt að sjá einn bruuuuuna yfir ljósin til að ná gula![]()
Það komu 2 flöss, veit ekki hvort það sé eitt fyrir 100+ sem hann var á og svo eitt fyrir rauða sem hann lenti á.
Ouch...
En það koma alltaf 2 flöss. Þurfa að taka tvær mælingar til að þetta sé gilt.
Veit samt einhver hvort að tíminn sem líður á milli sé fasti eða hvort að hann sé breytilegur? Ef hann er ekki breytilegur þá grunar mig að 160+ sé nóg til að sleppa í gegn.
Blackened skrifaði:þetta er rétt rúmlega 270.. það er ekki stórmál að ná því á almennilegu hjóli.. en það er afturámóti spurning hvort að þessar myndavélar taki hjólin yfir höfuð.. þetta er alveg spurning um að reyna einn daginn
Ég er sammála því sem þú segir nema þetta með hraðann, þó að hámarskraði við bestu aðstæður á bestu vegum landsins (2+2 vegir) yrði hækkað upp í 120 og hart tekið á þeim sem fara yfir þá er það ekki að skapa hættur.FriðrikH skrifaði:Þannig að allir eiga að aðlaga sig að því að gera umferðina sem þægilegasta fyrir ökumenn?
Málið er nákvæmlega það að slysin gerast, og þegar þau gerast, þá munar miklu að bíll sé á lægri hraða, það getur bjargað mannslífum. Ég gruna það einhvernveginn að bitur sé tiltölulega nýkominn með bílprófið og finnist svaka töff að keyra hratt. MEsi vandinn í umferðinni er nefnilega þegar bílstjórar haga sér eins og þeir séu að leika sér, keyra hratt og glannalega.
Hverjum er slysið að kenna þegar einhver vitleysingur er að keyra á 140 á malarvegi og keyrir á?
Biturk, það sem ég sagði um unglinga getur allt eins átt við um börn, hvort sem það er úti á landi eða í þéttbýli. Eigum við kannski að banna 10 ára börnum að vera úti til að koma alveg í veg fyrir að þau geti þvælst fyrir töffurum sem þurfa að keyra 20km hraðar en allir hinir í umferðinni.
Mér finnst löngu kominn tími til að breyta hugsunarhættinum hérna í umferðinni, það er bara ekki svo mikill tímasparnaður í því að keyra 10-20 km hraðar. Eigum við alltaf að vera að fórna öryggi á kostnað nokkurra mínútna.
Þetta er alveg rétt sem GuðjónR sagði, íslendingar eru alveg með eindæmum ótillitssamir í umferðinni og m.a. þess vegna finnst mér absúrd að fara að hækka hámarkshraðann, hvort sem það er innan eða utanbæjar. Gleymum því ekki að flest dauðaslys gerast úti á landi og oftar en ekki vegna hraðaksturs.
Annnars er ég reyndar líka hlynntur því að hafa lágmarkshraða, enda eru ökumenn sem keyra mikið hægar en aðrir í umferðinni stórhættulegir.
Á Sikiley stelur mafian bara heilu hraðbrautunum...rapport skrifaði:Ekki sammála, íslensk vegagerð er rusl m.v. erlendis. Kom svo sannarlega í ljós þegar eitthvað evrópubatterý gerði úttekt á vegunum hérna... t.d. að hallinn á beygjunum í kömbunum væri of lítill og þá kom í ljós að einhver hjá vegagerðinni hafði bara ákveðið að spara smá á kostnað öryggis án þess að spurja kóng og prestbiturk skrifaði:hámarkshraði á íslandi er líka rosalega lár miðað við aðstæður í flestum tilvikum, til dæmis ætti að vera utan þéttbýlis 120 öllu jafna, bílar í dag eru betur útbúnir og minna mál að stjórna þeim á þessum "hraða" enda keira lang flestir á 100-120 utan bæjarschaferman skrifaði:Þetta er HÁMARKSHRAÐI,, þessvegna á fólk að keyra UNDIR þeim hraða
fynnst svo kjánalegt að uppfæra ekki svona lagað eftir nýjum tímum og hvað þá þegar meirihlutinn keirir á þessum hraða.....þá er þetta orðið miklu meira nýr skattur heldur en sekt
Eins og áður hefur verið bent á, þá þó að bílar séu orðnir betri, þá er íslenskt vegakerfi það ekki.GuðjónR skrifaði:FriðrikH skrifaði: Þetta er alveg rétt sem GuðjónR sagði, íslendingar eru alveg með eindæmum ótillitssamir í umferðinni og m.a. þess vegna finnst mér absúrd að fara að hækka hámarkshraðann, hvort sem það er innan eða utanbæjar. Gleymum því ekki að flest dauðaslys gerast úti á landi og oftar en ekki vegna hraðaksturs.
Ég er sammála því sem þú segir nema þetta með hraðann, þó að hámarskraði við bestu aðstæður á bestu vegum landsins (2+2 vegir) yrði hækkað upp í 120 og hart tekið á þeim sem fara yfir þá er það ekki að skapa hættur.
Það er miklu frekar glæfraakstur, ég hef oft þurft að negla niður á Vesturlandsveginum þar sem einhver kálhaus er að taka fram úr bílalest, þar er 90km réttlætanlegur hámarkshraði en svo er eitt og eitt fílf sem keyrir þar á 50-60 og þá koma hin fíflin og fara framúr með tilheyrandi hættu fyrir gagnstæða umferð.
Vel orðað! Nákvæmlega það sem ég var að böglast við að reyna að segjanatti skrifaði:
That being said, þá tel ég að hugarfarið að vera "á móti hærri hámarkshraða" ekki rétt. Hámarkshraði á að taka mið af tegund og gæði vega og aðstæðum. Það sem vantar er bara að endurskoða hámarkshraðann á þeim vegum sem eru orðnir betri.
Það eru dæmi um það erlendis að hækkun hámarkshraða hefur dregið úr slysum.
Þeim er róterað, á tímabili var talað um 6 svona kassa og þá var víst bara ein vél sem róteraði á milli þeirra.natti skrifaði: Veit ekki hvort/hvernig þessum hraðamyndavélum er róterað