thegirl skrifaði:það er mjög auðvelt að kenna kaldhæðni og grín á textaformi.
Ef svarið/setningin eða það sem skrifar er, er of fáranlegt til að vera satt þá er það ekki satt. very simple.
I see what you did thar... Annars þá væri það indælt ef þetta væri svona einfalt.
það er svona einfalt í 95% tilvika nema manneskjan er kolbiluð.
Þú meinar "slefandi hálfviti"? Það er miklu einfaldara að gera ráð fyrir að einstaklingurinn sé slefandi hálfviti, því flestir eru það.
Annars þarf ég að rannsaka þetta með bumbuna upp á bak, ætla að safna í stærri bumbu og prófa þetta á konunni.
Mér finnst thegirl vera all talk, með einhverjar staðhæfingar um að slatti af okkur myndar-mönnunum hér séum ekki í formi en segir svo ekkert um sig sjálfa :-({|=
Fyrir mér ertu bara feit og flöt stelpa með barnaleg gleraugu þar til annað er sannað :beer
Klemmi skrifaði:Mér finnst thegirl vera all talk, með einhverjar staðhæfingar um að slatti af okkur myndar-mönnunum hér séum ekki í formi en segir svo ekkert um sig sjálfa :-({|=
Fyrir mér ertu bara feit og flöt stelpa með barnaleg gleraugu þar til annað er sannað :beer
Oh no you didn't! *með mjög gettó rödd*
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Klemmi skrifaði:Mér finnst thegirl vera all talk, með einhverjar staðhæfingar um að slatti af okkur myndar-mönnunum hér séum ekki í formi en segir svo ekkert um sig sjálfa :-({|=
Nei nei þetta er myndar skinka.
Ja hún er myndarleg þessi.
En strakar hvernig er hægt að vera feit og flöt? Fylgir það ekki ef kona er feit að vera með stór brjóst? Allavega hefði ég haldið það... En hvað er málið með þessa mynd?
Klemmi skrifaði:Það er vel hægt að vera feit og með lítil brjóst og öfunda ég þær stúlkur ekki. Þekki eina sem er vel feit en fór í sílíkon einmitt útaf þessu.
En annars hef ég nú hitt margar héðan af vaktinni og flestir af þeim eru frekar of grannir heldur en of feitir ef eitthvað er
En fyrst við erum að ræða kynlíf, þá vildi ég koma skoðunum mínum á 69 á framfæri. Það er ömurleg stelling. Punktur.
Eg var nu bara ad grinast med ad teir vaeru feitir en eg er sammala ter med 69. Hun er hundleidinleg. Langbesta stellingin er audvitad Fljugandi flugvélin
Last edited by thegirl on Fös 11. Mar 2011 15:22, edited 1 time in total.
Klemmi skrifaði:Það er vel hægt að vera feit og með lítil brjóst og öfunda ég þær stúlkur ekki. Þekki eina sem er vel feit en fór í sílíkon einmitt útaf þessu.
En annars hef ég nú hitt margar héðan af vaktinni og flestir af þeim eru frekar of grannir heldur en of feitir ef eitthvað er
En fyrst við erum að ræða kynlíf, þá vildi ég koma skoðunum mínum á 69 á framfæri. Það er ömurleg stelling. Punktur.
thegirl skrifaði:Eg var nu bara ad grinast med ad teir vaeru feitir en eg er sammala ter med 69. Hun er hundleidinleg. Langbesta stellingin er audvitad Fljugandi flugvélin
thegirl skrifaði:Eg var nu bara ad grinast med ad teir vaeru feitir en eg er sammala ter med 69. Hun er hundleidinleg. Langbesta stellingin er audvitad Fljugandi flugvélin
edit: Fór aðeins lengra og fann þetta... Ég er farinn að finna happy place...
Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?
thegirl skrifaði:Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?
Ah... Þá get ég komið aftur af fallega staðnum mínum
Þetta er auðvitað frábær stelling sem krefst samt talsverðs líkamlegs styrks frá karlinum... Mjög fín æfing samt.
thegirl skrifaði:Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?
Þetta er auðvitað frábær stelling sem krefst samt talsverðs líkamlegs styrks frá karlinum... Mjög fín æfing samt.
Ja en hitt er orugglega god losun og hreinsun sem þú nefndir. Eg aetti kannski einhverntimann ad profa tad. Bíður sig einhver fram í verkið?
Ja en hitt er orugglega god losun og hreinsun sem þú nefndir. Eg aetti kannski einhverntimann ad profa tad. Bíður sig einhver fram í verkið?
inb4 something crazy
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
ég er bara hreint alls ekki viss um að mér sé skemmt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Ja en hitt er orugglega god losun og hreinsun sem þú nefndir. Eg aetti kannski einhverntimann ad profa tad. Býður sig einhver fram í verkið?
Ja en hitt er orugglega god losun og hreinsun sem þú nefndir. Eg aetti kannski einhverntimann ad profa tad. Býður sig einhver fram í verkið?
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"