Hahaha, konan fékk að stilla vekjaraklukkuna fyrir sig á símanum mínum (iPhone) til að mæta í vinnuna í dag, síminn hringir að sjálfsögðu ekki þannig hún sefur yfir sig og sendir mér svo brjáluð sms rétt áðan afhverju helvítis vekjaraklukkan hafi ekki hringt.
Ástæðan greinilega kominn, ég var einmitt að undra mig á þessu afhverju hún hafi ekki hringt því hún var alveg rétt stillt
Fáránlegt samt að þetta skuli gerast eftir þetta hafi komið upp áður hjá þeim
Stillti vekjaraklukkuna á 12:45 í gær til að sjá Man Utd - Birmingham en vaknaði svo ekki fyrr en klukkan rúmlega 1 þegar bróðir minn vakti mig.
Var að furða mig á afhverju vekjaraklukkan hefði ekki fúnkerað en sá svo frétt um þetta á Engadget.
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Burtséð frá iPhone vs. the world umræðunni, þá treysti ég aldrei einu tæki til að vekja mig. Þarf ekki mikið til að henda einum síma á gólfið og batterý-inu úr = sefur yfir þig.
AntiTrust skrifaði:Burtséð frá iPhone vs. the world umræðunni, þá treysti ég aldrei einu tæki til að vekja mig. Þarf ekki mikið til að henda einum síma á gólfið og batterý-inu úr = sefur yfir þig.
Sama hér, ég stilli alltaf vekjaraklukkuna mína á 7:45 og stilli símann á 7:50 til vara