mercury skrifaði:hann má vera anskoti stór til að vera stærri en ég =)
Hann tekur þig í rúmmálinu
mercury skrifaði:hann má vera anskoti stór til að vera stærri en ég =)
hlgz skrifaði:Heyrðu var að pæla keypti mér sennheiser hd 515 hjá tölvulistanum og þau það byrjaði að slitna innan í þeim þannig það er svona slitið báðu megin í púðunum og svo um daginn byrjuðu púðarnir að rifna af og eru nú báðir dottnir af hérna þau eru enn í ábyrgð.. þannig ég spyr tekur ábyrgðinn þetta get ég fengið ný s.s. í staðinn ? ..
SteiniP skrifaði:B.Ingimarsson skrifaði:hagur skrifaði:B.Ingimarsson skrifaði:til hvers getur "loop" verið gagnlegt í forritun
Til að framkvæma aðgerð oftar en einu sinni, og til að framkvæma aðgerð á fleiri en einn hlut, t.d á fylki eða collection-ir.
To name a few ...
vissi það en hvar getur það verið gagnlegt ?
Einfalt dæmi.
Ímyndaður þér að þú værir með 200 myndir í einni möppu og þig langaði að búa til 100x100 pixla thumbnail af hverri mynd.
Þá myndirðu byrja á því að skrifa aðferð til þess að búa til thumbnail af einni mynd. Svo gætirðu notað lúppu til þess að lesa nöfnin á öllum myndunum inn í fylki og svo aðra lúppu til þess að búa til thumbnail af öllum myndunum í fylkinu.
Mun praktískara að gera þetta þannig heldur en að copy/pasta sömu aðferðina 200 sinnum
Plushy skrifaði:Hefur einhver prófað að uppfæra skjákorts drivera í gegnum steam? og hvernig gekk?
Gúrú skrifaði:Plushy skrifaði:Hefur einhver prófað að uppfæra skjákorts drivera í gegnum steam? og hvernig gekk?
Nei en af hverju ættirðu að gera það? Finn ekkert um þetta neinsstaðar í Steam.
Spurningin mín: Hvar er þetta í Steam?
Plushy skrifaði:Hvernig örgjörvakælingu mæliði með fyrir i7 930?
Er núna með stock, hún er léleg og ljót.
Segjum 12-14 Þús kall og bæti því við að það er svart/rautt þema í gangi og planið er að klukka hann yfir í 4.0 ghz með kælingunni.
hauksinick skrifaði:Plushy skrifaði:Hvernig örgjörvakælingu mæliði með fyrir i7 930?
Segjum 12-14 Þús kall og bæti því við að það er svart/rautt þema í gangi og planið er að klukka hann yfir í 4.0 ghz með kælingunni.
Ég á Coolermaster V8 upp í hillu hjá mér ef þú villt kaupa
Á samt bara Intel festingarnar
Plushy skrifaði:hauksinick skrifaði:Plushy skrifaði:Hvernig örgjörvakælingu mæliði með fyrir i7 930?
Ég á Coolermaster V8 upp í hillu hjá mér ef þú villt kaupa
Á samt bara Intel festingarnar
Er með intel örjgörva, en mig minnir að þessi kæling sé bara ljótur hlunkur sem tekur allt of mikið pláss?
Plushy skrifaði:Ein spurning í viðbót.
Segjum að ég kaupi mér 22" skjá og vildi hafa hafa hann tengdan við sömu tölvu. Mér langar til þess að geta verið í Cod/WoW/L4D t.d. á 24" skjánum en horfa á mynd eða eitthvað á hinum á meðan.
Hvernig færi maður að þessu?
Glazier skrifaði:Plushy skrifaði:Ein spurning í viðbót.
Segjum að ég kaupi mér 22" skjá og vildi hafa hafa hann tengdan við sömu tölvu. Mér langar til þess að geta verið í Cod/WoW/L4D t.d. á 24" skjánum en horfa á mynd eða eitthvað á hinum á meðan.
Opnar bíómyndina í VLC og áður en þú full screenar þá færiru hana yfir á þann skjá sem þú villt hafa hana á og tvíklikkar, þá er hún komin í full screen þar.
Opnar svo leikinn og spilar ?
Hljóðið gæti reyndar verið e'ð fuck'd hjá þér.. með bíómynd og cod í gangi á sama tíma
Glazier skrifaði:Plushy skrifaði:Ein spurning í viðbót.
Opnar bíómyndina í VLC og áður en þú full screenar þá færiru hana yfir á þann skjá sem þú villt hafa hana á og tvíklikkar, þá er hún komin í full screen þar.
Opnar svo leikinn og spilar ?
Hljóðið gæti reyndar verið e'ð fuck'd hjá þér.. með bíómynd og cod í gangi á sama tíma
Plushy skrifaði:
Var þá frekar að meina hvernig ég tengi það. Get þá haft heyrnatól fyrir leikinn og hátalara fyrir myndina
Daz skrifaði:Ef þú getur outputað á 2 skjái, þá ætti crossfire/ekki crossfire ekkert að breyta neinu. Ég er oft með bíómynd í gangi á sjónvarpinu (tengt tölvunni) og fullscreen leik á skjánum.
Plushy skrifaði:Daz skrifaði:Ef þú getur outputað á 2 skjái, þá ætti crossfire/ekki crossfire ekkert að breyta neinu. Ég er oft með bíómynd í gangi á sjónvarpinu (tengt tölvunni) og fullscreen leik á skjánum.
Jamm ok, en ef ég er ekki með myndina/þáttinn í tölvunni og ætla þá að streama af netinu. Hef heyrt að ef maður lætur þannig player í fullscreen og hreyfir eitthvað á hinum skjánum dettur myndin úr fullscreen hinumegin