þetta er bara alskonar drasl endilega bjóðið í þetta, btw þessi linksys accesspoint, það er búið að nota hann, veit ekkert hvort það sé hægt að notann aftur
á myndinni sést, Sjónvarpskort pci,flakkara hýsing Ide,firewire og 2xusb tengi,dót til robotsmíða.stóra svarta boxið er milan s1600 switch,philips mp4spilari þarna líka :besserwisser
Hérna er síðan myndavél, með mótorum og mic hægt að búa til perrarobot
linksys router,
lyklaborð
Last edited by Black on Fös 29. Okt 2010 23:55, edited 4 times in total.
Lexxinn skrifaði:Hvernig á ég að vita hversu stórt og dót hlutirnir eru þarna? eða hvað er hvað?
sérð einfaldlega, stærðina á jack tengis kasettunum, og AGP skjákortið, ættir að geta sirkað út stærðina
Hvað er hvað.. það er einfaldlega bara giska ;Þ
Reglurnar skrifaði:
1. gr.
Taktu þér tíma og vandaðu uppsetningu, stafsetningu og frágang bréfa.
Bréf sem eru illa gerð verður breytt eða þeim læst/eytt.
ertu bara að reyna vera með leiðindi, ég er búinn að taka fram hvað er á myndinni.. og það er augljóst hvað allt er á myndinni ef ykkur langar til að vita einhvað meira um hlutinn spurjið bara
Lexxinn skrifaði:Hvernig á ég að vita hversu stórt og dót hlutirnir eru þarna? eða hvað er hvað?
sérð einfaldlega, stærðina á jack tengis kasettunum, og AGP skjákortið, ættir að geta sirkað út stærðina
Hvað er hvað.. það er einfaldlega bara giska ;Þ
Reglurnar skrifaði:
1. gr.
Taktu þér tíma og vandaðu uppsetningu, stafsetningu og frágang bréfa.
Bréf sem eru illa gerð verður breytt eða þeim læst/eytt.
ertu bara að reyna vera með leiðindi, ég er búinn að taka fram hvað er á myndinni.. og það er augljóst hvað allt er á myndinni ef ykkur langar til að vita einhvað meira um hlutinn spurjið bara
Nei, er ekki að reyna vera með leiðindi... Er bara að benda þér á reglurnar o.þ.h. Þannig að ég mundi lesa einu sinni enn yfir þær
hringdu í mig félagi, ég þarf að koma og skoða dótið að eins hjá þér :goodbeer
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!