Son of a silly person skrifaði:Ég hef verslað hjá þeim 3 tölvur. Ein þeirra í smíðum þessa dagana. Alltaf topp þjónusta og mjög fróðleg ráðgjöf. Mæli sterklega með þeim.
Veit ekki hvaða menn eru eiginlega að vinna í Tölvuvirkni í Rvk.. en hérna fyrir norðan eru þeir með góða vitneskju á öllum hlutum. enda flestir með tölvudellu sjálfir :Þ
Kíslidalur er samt uppáhalds tölvuverslunin mín ef útí það er farið. verst bara þeir séu ekki á Akureyri líka :/
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
Hnykill skrifaði:Veit ekki hvaða menn eru eiginlega að vinna í Tölvuvirkni í Rvk.. en hérna fyrir norðan eru þeir með góða vitneskju á öllum hlutum. enda flestir með tölvudellu sjálfir :Þ
Kíslidalur er samt uppáhalds tölvuverslunin mín ef útí það er farið. verst bara þeir séu ekki á Akureyri líka :/
Tölvuvirkni er ekki á Akureyri, þú ert örugglega að tala um Tölvutek
Son of a silly person skrifaði:Ég hef verslað hjá þeim 3 tölvur. Ein þeirra í smíðum þessa dagana. Alltaf topp þjónusta og mjög fróðleg ráðgjöf. Mæli sterklega með þeim.