ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Ég er einfaldlega að setja útá að 9 ára gömul túba sé kölluð nýleg, það þykir mér rækilega on topic!
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Ertu allir bílar framleiddir sama árið ?
allir bílar í heiminum sama árgerð ?
og eru allir tölvuskjáir sama árgerð ?
On topic plz
Þú getur ekki borið saman bíl og tölvu, tölva verður úrelt og ekkert sem getur gert hana aftur einhvers virði, bíll eldist verður fornbíll og getur jafnvel margfaldast í verði miðað við það sem hann seldist.
Og 9 ára skjár er ekki nýlegur...... ættir að átta þig á því, look segir ekki allt í tölvuheiminum
Kunniði ekkert annað en að leiðrétta fólk og vera með vesen(sry)
Ég er að reyna selja draslið mitt hérna
ef ykkur vantar þetta ekki, ekki commenta hérna
og ef þið hafið ekki a´huga ...
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Kunniði ekkert annað en að leiðrétta fólk og vera með vesen(sry)
Ég er að reyna selja draslið mitt hérna
ef ykkur vantar þetta ekki, ekki commenta hérna
og ef þið hafið ekki a´huga ...
Ég vil fá eitt á hreint.
hversu gamall er þessi skjár og/eða getur hann talist nýlegur ??