Smá pæling.
Eru þið með einhverja góða lausn hvernig hægt er að ganga frá snúrufarganinu sem er bakvið sjónvarpið/dvdspilarann/xboxið/playstation/insertnametæki/... ?
Þetta safnar náttúrulega viðbjóðslegu ryki og vesen að þrífa í kringum nema taka allt úr sambandi.
Einhverjar hugmyndir?
(ps. engin neikvæð comment varðandi tenginguna á fjöltengjunum og eldhættu, þetta var bara tengt svona til þess að sjá hvort ég fengi allt í gang, var að færa til sjónvarpið og var ekki með nógu langa snúru til að tengja í næstu kló.)
natti skrifaði:Smá pæling.
Eru þið með einhverja góða lausn hvernig hægt er að ganga frá snúrufarganinu sem er bakvið sjónvarpið/dvdspilarann/xboxið/playstation/insertnametæki/... ?
Þetta safnar náttúrulega viðbjóðslegu ryki og vesen að þrífa í kringum nema taka allt úr sambandi.
Einhverjar hugmyndir?
(ps. engin neikvæð comment varðandi tenginguna á fjöltengjunum og eldhættu, þetta var bara tengt svona til þess að sjá hvort ég fengi allt í gang, var að færa til sjónvarpið og var ekki með nógu langa snúru til að tengja í næstu kló.)
Styttu snúrurnar eins og mögulegt er.. það ætti að saxa vel á vandann.
Veistu ekki að þú átt ekki að raðtengja fjöltengi svona?
Veistu hvað það er mikil eldhætta af þessu ?
Og taktu til í herberginu þínu og ekki vera vakandi frammá miðja nótt!
En svona án gríns þá er hér ódýra lausnin:
Ikea: Grá gormahulstur fyrir snúrur
Ikea/Byko/Húsasmiðjan: Bensli
Styttir allar snúrur eins og þú getur með því að bensla þær við sjálfa sig, Svo sameinaru þær sem þú vilt í gormahulstrin.
Held að hentugast væri að gera smá festingar fyrir millistykkin á sjónvarpsborðið s.s. þarna bakvið og festa þau þar og svo skipuleggja snúrunar og troða þeim bara inn í eða undir borðið.
vissi ekki að þetta hétu dragbönd, alltaf verið kölluð bensli við mín eyru, en mér finnst frekar þægilegt að nota þurrkara barka, auðvelt að ráða lengd án þess að þurfa að skera hann niður og gera göt fyrir snúrur sem eiga að fara styttra en hinar, og kemur í veg fyrir að ryk safnist fyrir í snúrudraslinu, auðveldara að þrífa
kubbur skrifaði:vissi ekki að þetta hétu dragbönd, alltaf verið kölluð bensli við mín eyru, en mér finnst frekar þægilegt að nota þurrkara barka, auðvelt að ráða lengd án þess að þurfa að skera hann niður og gera göt fyrir snúrur sem eiga að fara styttra en hinar, og kemur í veg fyrir að ryk safnist fyrir í snúrudraslinu, auðveldara að þrífa
Til í að skella inn "action photo" með þessum þurrkara barka? Miða við flækjuna á bak við sjónvarpið hjá mér
þá sé ég ekki hvernig þetta ætti að passa inní hann
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA Kísildalur.is þar sem nördin versla
Vertu bara alvöru töffari og skelltu tenglarennu á vegginn
Prufaðu að kíkja í Johan Rönning í Klettagörðum og skoðaðu rennurnar sem að eru í boði og hvað þú getur gert, lang snyrtilegast að setja meterslangan bút þarna á vegginn og fylla hann af tenglum
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
beatmaster skrifaði:Vertu bara alvöru töffari og skelltu tenglarennu á vegginn
OMG best idea evah eeeehhhh wait þá verð ég bara með allar snúrurnar liggjandi úr veggnum í staðinn. Veggurinn verður bara risa fjöltengi
En þetta hefur samt massíft potential. Ætla skoða þetta betur. [edit]http://raf.ronning.is//media/files/1145 ... kagerd.pdf[/edit]
Þurrkara barkinn er samt helvíti nettur, eina sem ég held að verður vandræði með hann er að bæta við snúrum og fjarlægja snúrur seinna meir.
En mar skoðar þetta, þarf að taka stofuna í geng
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA Kísildalur.is þar sem nördin versla
Einhverjar hugmyndir?
Jesús minn!! ég hef aldrei séð aðra eins óreiðu og hef nú séð ýmislegt
Besta lausnin er iMac...ein straumsnúra og wollah!
Einhverjar hugmyndir?
Jesús minn!! ég hef aldrei séð aðra eins óreiðu og hef nú séð ýmislegt
Besta lausnin er iMac...ein straumsnúra og wollah!
Þetta er fyrir aftan sjónvarpstækið...
Þegar að þú ert kominn með nokkra flakkara með þessum imac þínum þá er ekki lengur bara ein snúra...
Þú átt að bregðast fyrr við svona. Ég tók fyrr um árið allar snúrurnar, vafði þær og teipaði þær við krók sem að er á skrifborðinu mínu. Það sjást engar snúrur og þetta var simple!
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
andribolla skrifaði:það er svo ógeðslega klístrað að teipa snúrur :p
Hef tekið reyndar eftir því, en er ekkert mikið að færa tölvuna eins og er þannig að ég þarf ekkert að koma við þær . Svo er ég að skipta í fartölvu þá verður þetta snúruvesen alveg úr sögunni.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól