halldorjonz skrifaði:það er líka svoleiðis hjá mér eins og hjá þér dos, hvað gerðiru til að laga, ótrúlega pirrandi
vantar samt algjörlega "Home" takka, ég er td með tvb sem home, afhverju kemur það ekki i staðin fyrir eitthvað history dót þegar ég geri nýjan tab
ýtir á skrúflykilinn - options - undir "basics" er "show home button on toolbar"
en ja Home er bara þessi asnalega "Most visited" síða
halldorjonz skrifaði:það er líka svoleiðis hjá mér eins og hjá þér dos, hvað gerðiru til að laga, ótrúlega pirrandi
vantar samt algjörlega "Home" takka, ég er td með tvb sem home, afhverju kemur það ekki i staðin fyrir eitthvað history dót þegar ég geri nýjan tab
ýtir á skrúflykilinn - options - undir "basics" er "show home button on toolbar"
en ja Home er bara þessi asnalega "Most visited" síða
dos: það virkaði
þá verðuru að breyta því í options.. það er undir sama tabinu
Mér finnst slæmt að geta ekki notað Mouse3+drag á síðum og svo er alltof auðvelt að sjá password hjá fólki í þessum browser.
Annars finnst mér þessi browser fínn. Hef bara lent í smá veseni með að horfa á video á annari síðu en YouTube. Þegar video-in eru að verða búin byrjar browserinn að hiksta all svakalega og ég þarf að bíða þangað til hann róar sig til að getað lokað síðunni og haldið áfram.
Annað sem ég mun koma til með að sakna úr FF3; það er að það er hægt að geyma session-ið ss. getur lokað vafranum og þegar þú opnar aftur kemur hann upp með allar síðurnar sem þú varst að skoða.
halldorjonz skrifaði:úff mér finnnst firefox bara mikið flottari og betri
...orð
ég er ekki neitt sérstaklega heillaður af Chrome eins og staðan er í dag... FF er bara mjög hraður og fínn hjá mér.. og þó að hann taki aðeins meira minni.. þá er bara til nóg af því á mínum bæ
halldorjonz skrifaði:úff mér finnnst firefox bara mikið flottari og betri
...orð
ég er ekki neitt sérstaklega heillaður af Chrome eins og staðan er í dag... FF er bara mjög hraður og fínn hjá mér.. og þó að hann taki aðeins meira minni.. þá er bara til nóg af því á mínum bæ
MHM akkurat, þess má geta að ég er með nákvæmlega eins vinnsluminni og þú
Danni V8 skrifaði:Annað sem ég mun koma til með að sakna úr FF3; það er að það er hægt að geyma session-ið ss. getur lokað vafranum og þegar þú opnar aftur kemur hann upp með allar síðurnar sem þú varst að skoða.
hann er að meina að ef þú ert með 2 eða fleiri töb opin kemur "do you want firefox to save the tabs" orsom og maður getur valið hvort hann seivar það sem maður var að gera eða ekki
KermitTheFrog skrifaði:hann er að meina að ef þú ert með 2 eða fleiri töb opin kemur "do you want firefox to save the tabs" orsom og maður getur valið hvort hann seivar það sem maður var að gera eða ekki
Ég var að meina að það er hægt að stilla Chrome til að opna aftur þær síður sem voru opnar þegar browserinum var lokað síðast. Það er reyndar ekki hægt að velja þetta í hvert sinn við start/stop.