Vantar helstu drivera fyrir vélina hérna að ofan, en finn hvergi neitt á netinu.
Þetta er vél frá 2003 og erum við að tala um ferðavél.
Ég er EKKI búinn að strauja hana vegna þess að ég vil finna driverana fyrst.
En ef það hjálpar eitthvað þá stóð þetta þegar ég opnaði display
Intel(R) 82852/82855 GM/GME Graphics controler
Og þetta þegar ég opnaði Audio
SoundMAX Digital Audio
Endilega látið mig vita ef þið finnið eitthvað meira en ég ...
Toshiba Sa10 S203
-
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Það tók mig smá tíma en ég fann síðu undir Toshiba.com sem inniheldur ALLT sem þú þarft á að halda fyrir þessa tölvu.
Slóðin á síðuna er hér
Slóðin á síðuna er hér
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Ég sjálfur kem ekki nákvæmlega auga á módelið á niðurhals síðum Toshiba, nema þá austur-evrópskum.
Ef þetta mun ekki ganga neitt, þá held ég seljandinn eða umboðið geti hjálpað með upplýsingar.
Mér finst framleiðendur eins og Toshiba ættu að hafa skilvirkari leitarmöguleika yfir þetta, sérstaklega þegar fullt módelnúmer eins og í þínu tilviki er þekkt.
Ef þetta mun ekki ganga neitt, þá held ég seljandinn eða umboðið geti hjálpað með upplýsingar.
Mér finst framleiðendur eins og Toshiba ættu að hafa skilvirkari leitarmöguleika yfir þetta, sérstaklega þegar fullt módelnúmer eins og í þínu tilviki er þekkt.