Eftir Flash fylgist með hita!!
Ég ábyrgist ekki að þetta gangi hjá ykkur og ég efast um að Vaktin geri það heldur
Þetta er ekki eitthvað sem ég fann upp, heldur studdist mest við þetta hér. http://www.planetamd64.com/index.php?showtopic=15247
Það sem þarf til að framkvæma þetta BIOS mod
2 Floppy diska og merkja þá annan t.d með Backup og hin með mod. Það er hægt að nota CD-ROM.
Nvflash.exe (NV Flash Utility)
cwsdpmi.exe (NV Flash Utility
NiBiTor.v2.8
GeForce 7800GT
PCI skákort ef Flash skolast til. (það er þó möguleiki að Flash blindandi)
Stutt lýsing
Fyrsta þarf að taka backup af orginal BIOS kortsins. Síðan er orginal BIOS (orginal.rom) lesinn inn í NiBiTor og modað með því forriti. Að lokum er BIOS Flasaður með modaða biosnum (modbios.rom). Einnig getur þurft að setja Geometric delta clock á 0.
Hvað er Geometric delta clock?
Geometric delta clock er leið skákortsframleiðenda til að láta skjákorts driver yfirklukka kortið í leikjum. GeForce 7800GT kort kemur með stock core 400 Mhz og stundum með Geometric delta clock = 40, þá þýðir það að kortið klukkast í 400+ 40 = 440 í leikjum. Þessi stilling getur oft valdið leiðendum hjá þeim sem vilja klukka kortin sjálfir. Kortið klukkast lítið eða jafnvel ekkert. Það má líkja þessu við að ætla að klukka CPU eða minni með því stilla hann fyrst á sjálfvirka yfirklukkun í BIOS eins og sumir móðurborðs BIOS bjóða uppá. Það veldur óstöðugleika því um leið og FSB er hækkaður manualt þá fer BIOS sjálfur að klukka aukalega.
Skref 1. Taka backup af orginal bios
a) Taka alla yfirklukkun af!!. Flash á að gera á stock settings.
b) Taka backup af orginal BIOS kortsins. Það er gert með því að búa til bootable floppy. Copy NvFlash.exe á diski og bootup af honum, skipunin er:
Nvflash –b a:\ oldbios.rom. Þennan disk á að geyma á góðum stað.
Skref 2. Mod á BIOS með NiBiTor.
a) Keyrið upp í Windows og keyrið upp NiBiTor. Velja Tools – Read BIOS- Select divice – OK
b) Lesa BIOS inn í NiBiTor. Velja Tools – Read BIOS – Read into NiBiTor
c) Setjið 0 í Geometric delta clock
d) Veljið Voltages flipan – Hakið í Extend Voltage Table – veljið 1,5v í 3D gluggann
e) File – safe BIOS. File name modbios
Skref 3. Flash með modbios.
a) Setjið modbios.rom, Nvflash.exe og cwsdpmi.exe á bootable floppy.
b) Bootup af floppy. Skrifið skipunina: nvflash –r
c) Flash BIOS með skipun: nvflash -4 -5 -6 -A -y a:\modbios.rom
d) Vélin pípar og bootar upp aftur.

Ég hef gert þetta sjálfur með EVGA 7800GT sem kemur yfirklukkað 445 Mhz core og 1070 Mhz memory. Eftir þetta mod hef ég náð um 10% meira úr kortinu.
Keyri í 3D á 486 core og 1250 memory 24/7 í dag. Áður gekk ekkert að klukkakortið, artifacts komu strax fram.
Notið Coolbits til þess að klukka kortið.