Tölva restartar sjálf.
-
Mazi!
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Tölva restartar sjálf.
núna lenti pabbi í því óhappi að tölvan hans vill restarta svo oft allt í einu bara þegar hann er að vafra eitthvað eða bara vinna í tölvunni
Mazi -
-
DoofuZ
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Ég svara kanski fullseint en bara verð að benda á eitt. Þegar eitthvað svona kemur fyrir, þ.e.a.s. að tölva endurræsist abra allt í einu og engin skýring virðist vera fyrir því, þá er best að byrja á því að fara í Properties á My Computer, smella á Advanced flipann, fara þar í Settings undir Startup and Recovery og taka þar af hakið við Automatically restart. Ég hef lagt það í vana að taka þetta hak alltaf af þegar ég er nýbúinn að setja Windows upp á tölvu en það þarf líklega líka að gera þetta eftir að maður setur einhverjar uppfærslur inná tölvuna, eins og t.d. service pakka, því uppfærslur eiga það til að endurstilla svona hluti. Þetta gerir það að verkum að ef eitthvað er að tölvunni eða Windows þá kemur bláskjávilluboð, eða BSOD eins og það er nú kallað, í stað þess að tölvan endurræsi sig bara og þannig fær maður yfirleitt ágætis skýringu á því sem er að 
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]